x close

เจ้าของตึก กุมขมับ ! เช่า 10 ปี ชิ่งหนีไม่บอกกล่าว เละขนาดนี้ นี่อยู่จริง หรือตั้งใจพังบ้าน

        เจ้าของตึกกุมขมับ คนเช่าสัญญา 10 ปี สุดท้ายชิ่งหนีไม่บอกกล่าว ไม่จ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ พอเปิดเข้าไปดูข้างใน สภาพเละสุดบรรยาย แถมทิ้งไว้ ขี้แมวเกลื่อนพื้น


บ้านเช่า

         วันที่ 21 เมษายน 2563 เฟซบุ๊ก Social Hunter.2020 ได้รับการร้องเรียนจากสมาชิกเพจว่ามีผู้เช่าที่เช่าตึกระยะสัญญา 10 ปี แจ้งว่าจะย้ายออกเดือนมีนาคม 2563 แต่สุดท้ายกลับชิ่งหนีไม่บอกไม่กล่าว ไม่จ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ แถมยังทิ้งแมวไว้ ขี้แมวเกลื่อน

         โดยทางเพจระบุว่า เข้าใจว่าระยะเช่า 10 ปี ก็ต้องมีเสียหายผุพัง แต่สภาพเละขนาดนี้มันเสียหายเกินไป อย่างน้อยตอนคืนก็ต้องคืนให้ใกล้เคียงกับตอนแรก และควรแจ้งเจ้าของ ไม่ใช่หนีหายไปแบบนี้ พร้อมประกาศตามผู้เช่าให้ติดต่อเจ้าของตึก
         ขณะที่คอมเมนต์ต่าง ๆ ได้เข้ามาระบุว่า เห็นป้ายหน้าตึก และอุปกรณ์ด้านหน้าแล้วคาดว่าน่าจะเปิดร้านอาหาร ซึ่งไม่อยากจะคิดว่าสภาพแบบนี้นะหรือที่ขายของกิน และสงสารแมวที่ถูกทิ้งไว้แบบนี้ นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาระบุอีกว่า บ้านที่ปล่อยเช่ายาวเป็น10 ปี แล้วเปิดร้านซ่อมรถ ร้านอาหาร ร้านขายของ ก็จะประมาณนี้เลย

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า

บ้านเช่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของตึก กุมขมับ ! เช่า 10 ปี ชิ่งหนีไม่บอกกล่าว เละขนาดนี้ นี่อยู่จริง หรือตั้งใจพังบ้าน อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2563 เวลา 10:24:06 51,867 อ่าน
TOP