x close

วอนล่าตัว พระคิ้วหนา เบี้ยวค่าแท็กซี่ จ้างว่อนรอบกรุงฯ ชิ่งค่ามิเตอร์เกือบ 2 พัน

        วอนล่าตัว พระคิ้วหนา เบี้ยวค่าแท็กซี่ จ้างว่อนรอบกรุงฯ ชิ่งค่ามิเตอร์เกือบ 2 พัน พอถึงที่หมายสุดท้าย บอกลงไปทำธุระ สุดท้ายหายจ้อย


พระฉาว

        วันที่ 21 เมษายน 2563 เฟซบุ๊ก สมจิตร บัวดา ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า สามีของตนถูกชายแต่งกายคล้ายพระเบี้ยวค่าแท็กซี่จำนวน 1,809 บาท ซึ่งพระรูปดังกล่าวได้ว่าจ้างให้ขับรถตระเวนหลายที่ตั้งแต่ 12.00-18.00 น. เมื่อถึงที่หมายสุดท้าย พระรูปดังกล่าวบอกว่าจะลงไปทำธุระ แต่แล้วก็หายไปเลย ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อวนรถกลับไปถามวัดต่าง ๆ ที่เพิ่งเดินทางกลับมา ก็ไม่มีใครรู้จัก วอนช่วยแชร์ตามหาตัว

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ เดลินิวส์ รายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ สุบิน อายุ 39 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ ผู้เสียหาย ได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมระบุว่า ขณะที่นั่งอยู่ในรถกับพระรูปดังกล่าว ก็ดูมีคำพูดคำจาดี รู้เรื่องศาสนา จึงไม่ได้เอะใจอะไร จึงหลงเชื่อไว้ใจขับรถพาไปตามสถานที่ต่าง ๆ แต่เมื่อกลับมาดูกล้องในรถก็พบว่าพระรูปดังกล่าวมีคิ้วดกหนา ผิดวิสัยพระทั่วไป อยากจะบอกพระรูปนี้ว่าอย่าหากินแบบนี้เลย ตนทำมาหากินสุจริตกว่าจะได้เงินมาก็ยากเย็นไม่น่าจะมาโกงกันแบบนี้ ยิ่งในช่วงนี้ด้วยก็ยิ่งหากินลำบากอยู่แล้ว

พระฉาว

        ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัด พบว่าไม่สามารถบันทึกภาพของพระรูปดังกล่าวได้ หลังจากนี้จะประสานกับตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบว่าพื้นที่ใดสามารถบันทึกภาพพระสงฆ์รูปนี้ได้บ้าง จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีฐานฉ้อโกง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนล่าตัว พระคิ้วหนา เบี้ยวค่าแท็กซี่ จ้างว่อนรอบกรุงฯ ชิ่งค่ามิเตอร์เกือบ 2 พัน โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2563 เวลา 09:08:55 11,221 อ่าน
TOP