x close

แม่ทิ้งลูกข้างถนน ก่อนขับรถไปกับผัวใหม่ หนูน้อยวิ่งตามจนล้มกลิ้ง นั่งกอดตุ๊กตาร้องไห้


          สุดสะเทือนใจ แม่ทิ้งลูกชาย 8 ขวบ ไว้ข้างถนน แล้วขับรถออกไปกับสามีใหม่ หนูน้อยวิ่งตามจนล้มกลิ้ง เนื้อตัวถลอก ก่อนเข้าไปนั่งกอดตุ๊กตาร้องไห้ในปั๊มน้ำมัน


          วันที่ 22 เมษายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ภายในบริเวณปั๊มน้ำมันพีที หมู่ 3 ต.หลักฟ้า อ.ไชโย จ.อ่างทอง พบเด็กชายเอ (นามสมมติ) วัย 8 ขวบ ถูกแม่นำมาปล่อยทิ้งไว้เพียงลำพัง พนักงานปั๊มที่พบเห็น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย เมื่อไปถึงพบเด็กชายนั่งกอดตุ๊กตาอยู่ 2 ตัว พร้อมกับร้องไห้ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปลอบใจ

          จากนั้น นางสาวทุเรียน (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้เป็นแม่เดินทางมารับตัวลูกชาย ตำรวจจึงเชิญตัวทั้งสองแม่ลูกไปที่ สภ.ไชโย จากการสอบสวนเบื้องต้น แม่ของเด็กให้การว่า ได้แยกทางกับสามีตั้งแต่ลูกอายุ 1 เดือน และตนเป็นคนดูแลลูกมาตลอด 8 ปี กระทั่งวันที่ 20 เมษายน ตนได้รับการติดต่อจากอดีตสามีว่าจะมารับลูกชาย โดยให้จอดรถยนต์รออยู่ที่ศาลาริมถนนสายเอเชีย แต่ตนมีธุระด่วนจึงปล่อยลูกชายลงไว้บริเวณดังกล่าว แล้วรีบออกรถเดินทางไปกับสามีใหม่


          เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 5 นาที ก็ได้รับโทรศัพท์จากอดีตสามีแจ้งว่า จะไม่มารับลูกชายไปเลี้ยงแล้ว ตนจึงรีบเดินทางกลับมารับลูกชาย และพบว่านั่งร้องไห้อยู่ภายในปั๊มน้ำมัน โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือ และได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันพร้อมนำลูกไปเลี้ยงดูแลต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ข่าวGMM25 เผยว่า เด็กชายเอ เล่าว่า ตอนถูกแม่ทิ้งไว้ที่ศาลาข้างทาง ได้พยายามวิ่งตามรถของแม่แต่ไม่ทัน วิ่งตามกระทั่งมาถึงปั๊มน้ำมันดังกล่าวก็หกล้ม เนื้อตัวถลอกปอกเปลือก พนักงานปั๊มน้ำมันจึงช่วยเอาไว้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทิ้งลูกข้างถนน ก่อนขับรถไปกับผัวใหม่ หนูน้อยวิ่งตามจนล้มกลิ้ง นั่งกอดตุ๊กตาร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2563 เวลา 13:47:36 52,032 อ่าน
TOP