x close

เด็กชาย 4 ขวบ เดินเล่นออกนอกบ้าน เจอฝูงหมูป่าลากไปรุมแทะร่าง ดับสยอง

        เด็กชายชาวอินเดีย วัย 4 ขวบ เดินออกนอกบ้านลำพัง ตอนพ่อ-แม่ไม่อยู่ เจอฝูงหมูป่าหิวโซ ลากร่างไปรุมแทะ ดับสลด



หมูป่ากินเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 22 เมษายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เด็กชายชาวอินเดียวัย 4 ขวบ ระบุชื่อว่า วี. ฮาร์ชาวาร์ธาน ถูกฝูงหมูป่าหิวโซรุมแทะร่างกัดกินจนเสียชีวิตอย่างน่าสลด ภายหลังจากเดินเล่นออกนอกบ้านไปตามลำพัง ในช่วงที่พ่อและแม่ออกไปทำงาน ไม่ได้อยู่ที่บ้านด้วย

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านซาฮีบาบัด ในเมืองไฮเดอราบัด ประเทศอินเดีย เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ฝูงหมูป่าดังกล่าวลากเด็กชายเคราะห์ร้ายไปยังกองขยะ หลังจากนั้นก็รุมกันทึ้งร่างของเด็กชายจนสิ้นใจในที่สุด ก่อนที่ชาวบ้านจะไปพบร่างของเด็กชาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นมาตรวจสอบ

        เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนจะแจ้งไปยังครอบครัวของเด็กชายให้มายืนยันว่าเป็นลูกของพวกเขา ทั้งนี้ ภายหลังจากเกิดเหตุ ร่างเด็กชายถูกนำส่งโรงพยาบาล เพื่อหวังว่าจะช่วยยื้อชีวิตของเขาได้ แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

        ชาวบ้านในพื้นที่เผยว่า เคยร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ทางการไปแล้วหลายครั้ง เกี่ยวกับเรื่องฝูงหมูป่าที่ออกมาอาละวาดสร้างความเสียหายในชุมชน แต่ก็ไม่มีการดำเนินการใด ๆ และหมูป่าก็ยังชุกชุมอยู่เช่นเดิม พวกเขามักจะพบมันเดินตามกลับมาในละแวกบ้านบ่อย ๆ แม้ไล่ก็ไม่ไป และกรณีของเด็กชายที่เสียชีวิตรายนี้ นับเป็นเคสแรกในหมู่บ้านที่ถูกหมูป่าฆ่าเช่นนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชาย 4 ขวบ เดินเล่นออกนอกบ้าน เจอฝูงหมูป่าลากไปรุมแทะร่าง ดับสยอง โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2563 เวลา 13:42:08 23,181 อ่าน
TOP