x close

หนูน้อยปล่อยโฮ ปั่นจักรยานตามรถไอศกรีม แต่ไม่ทัน อดกินแบบนี้วุ่นทั้งบ้าน วอนขี่ช้า ๆ

          หนูน้อยร้องไห้โฮ ลงทุนปั่นจักรยานตามรถไอศกรีม แต่เรียกไม่ทัน เดือดร้อนกันทั้งบ้าน หนุ่มฝากเตือนรถขายไอศกรีมขี่ช้า ๆ ลงหน่อย มองลูกค้าด้วย


          เชื่อว่าหลายคนคงเคยผิดหวังและหัวร้อนเบา ๆ กับรถขายไอศกรีมหลายเจ้า ที่ขี่รถตระเวนขายไอศกรีมในหมู่บ้านและตามสถานที่ต่าง ๆ หลายครั้งที่เราได้ยินเสียงเพลงโฆษณาดังมาแต่ไกล รีบหยิบเงินแล้วออกจากบ้านไปซื้อ ปรากฏว่าไม่ทัน หรือบางครั้งก็เรียกแล้วไม่ได้ยิน เพราะคนขายเปิดเสียงโฆษณาค่อนข้างดัง ทำให้ไม่ได้ยินเสียงลูกค้าเรียก จนต้องทำใจอดกิน

          เช่นเดียวกับหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pongpan Jitanan ที่ได้โพสต์เรื่องราวลงกลุ่ม สุพรรณบุรีที่นี่บ้านเรา เล่าคาวมผิดหวังของสาวน้อยที่ลงทุนปั่นจักรยานตามรถไอศกรีม แต่ก็เรียกไม่ทัน จนร้องไห้จ้าเลย ในมือยังถือแบงก์ 20 ไว้แน่น เตรียมมาซื้อไอศกรีม



          โดยระบุว่า "ฝากเตือนคนที่ขับรถเข้าตรอกซอกซอย กรุณาขับเบา ๆ ช้าลงหน่อยนะครับ คุณลืมไปหรอครับว่า มีเด็ก ๆ ปั่นจักยานอยู่ โดยเฉพาะรถไอติมวอลล์ น้องเรียกไม่ทันครับ เดือดร้อนกันทั้งบ้านเลยเด้อ"

          งานนี้ชาวเน็ตทั้งสงสารทั้งอดหัวเราะไม่ไหว น้องร้องไห้จริงจัง น่าเอ็นดูมาก นอกจากนี้ ยังหลายคนยังเห็นด้วยว่ารถไอศกรีมค่อนข้างขับเร็ว เด็ก ๆ ที่บ้านเรียกตามกันไม่ทัน เป็นเรื่องตลอดเลย บางคนก็แซวขำ ๆ ว่าขนาดถอดรองเท้าวิ่งตามยังไม่ทันเลย ไม่รู้มาขายของหรือมาแข่งรถ เวลาเรียกก็ไม่ค่อยได้ยิน ขับไม่มองเด็ก เรื่องนี้เป็นปัญหาใหญ่ ฝากประธานพิจารณาด้วย !!

หนูน้อยปล่อยโฮ

หนูน้อยปล่อยโฮ

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 <<  ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pongpan Jitanan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยปล่อยโฮ ปั่นจักรยานตามรถไอศกรีม แต่ไม่ทัน อดกินแบบนี้วุ่นทั้งบ้าน วอนขี่ช้า ๆ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2563 เวลา 17:59:56 38,003 อ่าน
TOP