x close

2 สาวหลบฝนหน้าร้อน ไปเล่นมือถือในเถียงนา โดนฟ้าผ่าเสียชีวิต มือถือแหลกไปด้วย

        2 สาวโคราช หลบฝนเล่นมือถือในเถียงนา ถูกฟ้าจัง ๆ ดับ 2 ศพ ญาติที่มาด้วยกันอีก 3 รอดตาย ยังเดินไปไม่ถึง พบโทรศัพท์มือถือผู้ตายถูกฟ้าผ่าพังยับ

ฟ้าผ่าคนตาย
         วันที่ 22 เมษายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. นายสุวิช จั่นแค้น ผู้ใหญ่บ้านโนนเพ็ด หมู่ 8 ตำบลด่านช้าง อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุลูกบ้านของตน ถูกฟ้าผ่าขณะหลบฝน เสียชีวิต 2 คน ส่วนอีก 3 คน รอดตายหวุดหวิด จึงรีบติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เดินทางไปตรวจสอบ

         เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบเป็นเถียงนาแห่งหนึ่งในหมู่บ้านโนนเพ็ด พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางลำไย มารศรี อายุ 48 ปี และนางอัจฉรา นวลกระแส อายุ 30 ปี ในหมู่บ้านเดียวกัน สภาพเสื้อ และกางเกงฉีกขาด และยังพบว่าที่โทรศัพท์มือถือของทั้งสองคนถูกฟ้าผ่ามีรอยไหม้พังเสียหายใช้การไม่ได้

ฟ้าผ่าคนตาย
         โดยนางสุดใจ สมชนะ และนางสาร เงินรวง ผู้ที่รอดชีวิตหวุดหวิดจากเหตุการณ์ฟ้าผ่าดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ทั้ง 5 คนที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นญาติกัน โดยขณะเกิดเหตุได้พาควายออกมาเลี้ยงที่ทุ่งนาดังกล่าว จนกระทั่งช่วงเย็นได้เกิดฝนฟ้าคะนอง พวกตนจึงได้ชักชวนกันไปหลบฝนภายในกระท่อมบริเวณเถียงนา โดยผู้เสียชีวิต ได้เดินไปหลบฝนก่อน แต่ตนเองทั้ง 2 คน กำลังเดินตามควายจึงยังไม่ได้เดินเข้าไป ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงมาที่กระท่อม ตนตกใจจึงรีบวิ่งไปดูก่อนจะพบว่า ผู้ตายทั้งสองคนที่นั่งอยู่ในกระท่อมถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต โดยภายในศพทั้งสองคนพบโทรศัพท์มือถือถูกฟ้าผ่ามีรอยไหม้พังเสียหายใช้การไม่ได้ ส่วนอีกคนที่รอดชีวิต โชคดีที่ปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือก่อนที่ฟ้าจะผ่าลงมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาวหลบฝนหน้าร้อน ไปเล่นมือถือในเถียงนา โดนฟ้าผ่าเสียชีวิต มือถือแหลกไปด้วย อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2563 เวลา 15:23:57 11,923 อ่าน
TOP