x close

สะพัด ! บิ๊ก ขรก. สุดกร่าง ด่ายับ จนท. สาว ฉุนถูกคัดกรอง โควิด 19 ที่สนามบินอุบลฯ

          บิ๊กข้าราชการเมืองอุบลราชธานี สุดกร่าง ด่ายับเจ้าหน้าที่ขอตรวจคัดกรอง โควิด 19 หลังบินกลับจากกรุงเทพฯ มาสนามบินอุบลราชธานี พร้อมสั่งให้หัวหน้าเข้าไปชี้แจงถึงที่สำนักงานตัวเอง จนเจ้าหน้าที่สาวไม่กล้ามาทำงาน หวั่นโดนอิทธิพล



          วันที่ 23 เมษายน 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า ที่ จ.อุบลราชธานี ได้เกิดข่าวแพร่สะพัดว่า เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ได้มีข้าราชการชายระดับสูงรายหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ขึ้นเครื่องบินเดินทางจากกรุงเทพฯ มายังสนามบินอุบลราชธานี ทางเจ้าหน้าที่ประจำสนามบินได้ทำการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายภายในห้องรับสัมภาระ ตามกระบวนการคัดกรองผู้ป่วย COVID-19 พร้อมให้กรอกเอกสารตามแบบ ต.8 (ปรับใช้ จ.อุบลราชธานี) ก่อนที่จะสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนข้อมูลผู้เดินทางเข้ามา

          แต่ปรากฏว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังทำตามระเบียบในการคัดกรองผู้โดยสารนั้น บิ๊กข้าราชการรายดังกล่าวได้แสดงอาการหงุดหงิด พร้อมต่อว่าเจ้าหน้าที่หญิงที่ทำหน้าที่ตรวจคัดกรองอย่างรุนแรง จนเจ้าหน้าที่กลัวจนยืนสั่น



          จากนั้นในวันต่อมา บิ๊กข้าราชการรายนี้ก็ได้โทรศัพท์ไปที่สำนักงานควบคุมโรค เขต 10 อุบลราชธานี พร้อมสั่งให้ผู้ที่รับผิดชอบเหตุการณ์วันนั้นไปพบ และชี้แจงกับตนเองที่สำนักงาน โดยในตอนแรกหัวหน้าที่ทำหน้าที่ควบคุมจุดคัดกรองซึ่งอยู่ในจุดเกิดเหตุจะเดินทางไปชี้แจงเอง

          แต่ทางผู้บังคับบัญชาไม่ยอมไปชี้แจง เพราะเสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นถึงข้าราชการระดับสูงแต่ทำเรื่องเช่นนี้เสียเอง ไม่เข้าใจสถานการณ์ว่าเพราะเหตุใดเจ้าหน้าที่จึงต้องปฏิบัติงานอย่างเข้มข้นและไม่เลือกปฏิบัติ จึงส่งตัวแทนไป ส่วนเจ้าหน้าที่หญิงที่ถูกบิ๊กข้าราชการดุด่าคนดังกล่าว ขณะนี้ไม่กล้ามาทำงาน เพราะกลัวจะได้รับอันตรายจากอิทธิพลของบิ๊กข้าราชการรายดังกล่าว

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพัด ! บิ๊ก ขรก. สุดกร่าง ด่ายับ จนท. สาว ฉุนถูกคัดกรอง โควิด 19 ที่สนามบินอุบลฯ อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2563 เวลา 16:10:37 43,813 อ่าน
TOP