x close

เปิดตัว Dino Delivery แพลตฟอร์มส่งอาหารฝีมือสตาร์ทอัปขอนแก่น ดัน Local Brand สู้วิกฤตโควิด 19

Dino Delivery

          วันที่ 23 เมษายน 2563 เวลา 08.30 น. บริษัท อิสานสตูดิโอ จำกัด ร่วมกับ อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดงาน Showcase Day จัดแสดงแพลตฟอร์มให้บริการรับ-ส่งอาหาร “ไดโน เดลิเวอรี่ (DINO DELIVERY)” ผลงานของบริษัท Start-up ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น พร้อมจัดขบวนรถส่งของแห่รอบตัวเมืองขอนแก่น เพื่อกระตุ้นการรับรู้และสร้างสีสัน โดยมีสื่อมวลชน ผู้สนใจ เข้าร่วมงานภายใต้มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยดำเนินการตรวจวัดอุณหภูมิผู้เข้าร่วม ตั้งจุดล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ณ The Beegins Co-Working Space และบริเวณด้านหน้าอาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (จ.ขอนแก่น)
Dino Delivery

          ไดโน เดลิเวอรี่  (DINO DELIVERY) คือ แพลตฟอร์มให้บริการรับ-ส่งอาหารและเครื่องดื่มในเขตพื้นที่ จ.ขอนแก่น โดยปัจจุบันผู้พัฒนาระบบได้ขยายการให้บริการมาเป็นเว็บแอปพลิเคชัน เพื่อเป็นศูนย์กลางตลาดออนไลน์ (Marketplace) ที่เปรียบเสมือนแหล่งนัดพบของผู้ซื้อและผู้ขายได้มาแลกเปลี่ยนสินค้าทุกประเภท ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เนื้อสัตว์ ผักสด เครื่องอุปโภคบริโภค ตลอดจนการรับ-ส่งเอกสารและพัสดุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าท้องถิ่น (Local Brand) ที่อยู่ในตลาดสด ร้านโชว์ห่วย ร้านสะดวกซื้อ ที่ยังขาดช่องทางการจัดจำหน่าย พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกในการติดต่อซื้อ-ขายอย่างเป็นระบบ
Dino Delivery

Dino Delivery

Dino Delivery

          คุณชัยวัฒน์ ชยพาณิชย์สกุล ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท อิสานสตูดิโอ จำกัด ผู้ก่อตั้งและพัฒนาโปรแกรม กล่าวว่า “การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นแรงบันดาลใจในการจัดทำ DINOVERY เพื่อให้ความสะดวกแก่ผู้บริโภคในพื้นที่ จ.ขอนแก่น เน้นให้คนทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย เข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ตรงความต้องการ โดยมุ่งช่วยเหลือและสนับสนุนสินค้าท้องถิ่นของผู้ประกอบการในพื้นที่ (Local Brand) ให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้เรายังรับสมัครร้านอาหาร คนส่งอาหาร (Driver) สำหรับคนตกงาน และต้องการรายได้ในภาวะวิกฤตที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้”
Dino Delivery

          ดร.อภิรชัย วงษ์ศรีวรพล ผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เผยว่า “ในภาวะการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 การพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการปรับตัวท่ามกลางความเปลี่ยนแปลง บริษัท อิสานสตูดิโอ จำกัด เป็นบริษัทสตาร์ทอัปของคนขอนแก่นที่เติบโตภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานเลขานุการคณะกรรมการส่งเสริมกิจการอุทยานวิทยาศาสตร์ (สอว.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ผ่านกลไกอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ให้บริการพื้นที่และให้คำปรึกษาด้านธุรกิจสำหรับนักศึกษาสตาร์ทอัป SMEs จนเกิดเป็นระบบนิเวศนวัตกรรม (Eco- System) ที่มีความเข้มแข็งของภาคอีสาน”
 
         สอบถามข้อมูลการให้บริการ โทร. 09 5197 8178 หรือ Website : www.kkdinovery.com หรือ Facebook Fanpage : Dinovery 
 
Dino Delivery

Dino Delivery

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว Dino Delivery แพลตฟอร์มส่งอาหารฝีมือสตาร์ทอัปขอนแก่น ดัน Local Brand สู้วิกฤตโควิด 19 อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2563 เวลา 13:39:31 4,150 อ่าน
TOP