x close

หญิงเครียดสะสม 2 ปี ดิ่งสถานีรถไฟฟ้า ท่าพระ ร่างร่วงกระแทกพื้นดับคาที่

         หญิงวัย 42 ตกจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ท่าพระ ร่างกระแทกพื้นดับคาที่ พี่สาว เผย เครียดมา 2 ปี หลังพ่อตาย โทษตัวเองตลอดว่าดูแลไม่ดี ประจวบกับช่วงโควิด 19 พอดี


         วันที่ 24 เมษายน 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า บริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT ท่าพระ ถ.จรัญสนิทวงศ์ มุ่งหน้าแยกท่าพระ เกิดเหตุคนพลัดตกจากที่สูงขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือหญิงวัย 42 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีเทา และกางเกงขาสั้น

         ต่อมา เมื่อตรวจสอบข้าวของเครื่องใช้ของศพ พบว่า มีกระเป๋าหิ้วสีน้ำเงิน กระเป๋าเงิน และเงินสดจำนวนหนึ่ง ซึ่งตำรวจจะส่งศพให้นิติเวชทำการชันสูตร และติดต่อญาติผู้ตาย


         ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางหทัยรัตน์ เจือแก้ว พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายรับจ้างดูแลผู้ป่วยและคนแก่แถวบ้านพักย่านถนนบางแวก ซอย 2 อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่คุณพ่อเสียชีวิตด้วยโรคชราเมื่อ 2 ปีก่อน ก็พบว่ามีอาการเครียด เหมือนคนป่วยซึมเศร้า มักโทษตัวเองว่าดูแลพ่อไม่ดี ทั้งที่ความจริงเขาทำดีที่สุดแล้ว

         ส่วนเหตุการณ์ในช่วงหลัง ตอนที่มีโควิด 19 เจ้าตัวก็ซึม ๆ ไป พอญาติถามก็บอกว่า ไม่ได้เป็นอะไร กระทั่งมาทราบข่าวการตายวันนี้ คิดว่าก็น่าจะกระโดดลงมาเอง เพราะผู้ตายก็ไม่น่าเดินทางไปไหน หรือมีนัดกับใคร



ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเครียดสะสม 2 ปี ดิ่งสถานีรถไฟฟ้า ท่าพระ ร่างร่วงกระแทกพื้นดับคาที่ โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2563 เวลา 15:13:29 9,470 อ่าน
TOP