x close

แม่แจ้งความ ลูกสาววัย 12 ถูกโจ๋หื่นบังคับขืนใจ ให้อมนกเขาในห้องน้ำวัด

 
             แม่แจ้งความ ลูกสาววัย 12 ถูกโจ๋หื่นบังคับขืนใจ ให้อมนกเขาในห้องน้ำวัด ตำรวจชี้ เป็นผู้เยาวชนทั้งคู่ เตรียมให้สหวิชาชีพเข้าสอบปากคำ

            เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 เฟซบุ๊ก อะ นุ ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ตนเองได้ไปถ่ายรูปที่วัดแห่งหนึ่งและได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ และเสียงการสนทนาของเด็ก 2 คน จึงนิมนต์ให้พระมาดูก็พบว่ามีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 12-13 ปี กำลังจะถูกเด็กผู้ชายอีกคนข่มขืนกระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ข้อหาอนาจารเด็ก

            ล่าสุด เดลินิวส์ รายงานว่า แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียน กทม. เพื่อดำเนินคดีกับเด็กชายผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ขณะนี้ ลูกสาวยังอยู่ในอาการหวาดกลัว

            ด้าน พ.ต.อ. วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ปกครองได้พาเด็กหญิงผู้เสียหายมาแจ้งความแล้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งได้เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุในข้อหาทำร้ายร่างกาย และอยู่ระหว่างการรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์เพื่อมาพิจารณาในการตั้งข้อหาอีกด้วย ส่วนกรณีเรื่องความผิดทางเพศนั้นอยู่ระหว่างประสานสหวิชาชีพเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด เนื่องจากทั้งผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนทั้งคู่ หากพบว่าเข้าข่ายกระทำความผิดอื่นจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อะ นุ, เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แจ้งความ ลูกสาววัย 12 ถูกโจ๋หื่นบังคับขืนใจ ให้อมนกเขาในห้องน้ำวัด อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2563 เวลา 21:12:45 21,627 อ่าน
TOP