x close

จับหนุ่มหน้าใส ค้ากัญชาผ่านไอจี ล่อซื้อของกลาง 700 กรัม อึ้งเป็นลูก อดิศร เพียงเกษ

        ตำรวจจับนักศึกษาปี 4 ม. ดัง โพสต์ขายกัญชาผ่านไอจี ยึดของกลางได้ 700 กรัม จากการตรวจสอบพบเป็นลูกชาย นายอดิศร เพียงเกษ อดีตรัฐมนตรีและอดีตแกนนำคนเสื้อแดง

ลูกนักการเมืองค้ายา
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

        เมื่อวานนี้ (24 เมษายน 2563) ไบรท์ทีวี รายงานว่า กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุมตัว นายราชภักดิ์ เพียงเกษ หรือ ป่าน อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ผู้ต้องหาค้ากัญชา พร้อมของกลางเป็นกัญชาน้ำหนักรวม 700 กรัม จับกุมได้บริเวณริมถนนเอกทักษิณ ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังเจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อผ่านอินสตาแกรม

        ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบพบว่ามีการโพสต์จำหน่ายกัญชาสายพันธุ์จากต่างประเทศผ่านไอจี และจัดส่งให้ลูกค้าทางพัสดุ จึงดำเนินการล่อซื้อ เมื่อมาถึงจุดนัดมอบสินค้าจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนขยายผลไปตรวจค้นที่ห้องพักและยึดของกลางได้ดังกล่าว

ลูกนักการเมืองค้ายา
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

        โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับซื้อกัญชามาจากคนที่รู้จักอีกที เป็นการซื้อผ่านออนไลน์ ก่อนจะนำมาโพสต์ขายต่อ

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต


        สำหรับ นายราชภักดิ์ พบว่าเป็นลูกชายของนายอดิศร เพียงเกษ อดีตรัฐมนตรีและอดีตแกนนำคนเสื้อแดง ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้น นายอดิศรยังไม่ขอตอบเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ลูกนักการเมืองค้ายา
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ลูกนักการเมืองค้ายา
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ลูกนักการเมืองค้ายา
ภาพจาก ไบรท์ทีวี
ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มหน้าใส ค้ากัญชาผ่านไอจี ล่อซื้อของกลาง 700 กรัม อึ้งเป็นลูก อดิศร เพียงเกษ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2563 เวลา 22:52:16 55,967 อ่าน
TOP