x close

บุกจับ เบนซ์ สัญชัย อดีตนักกีฬาทีมชาติ หวนกลับมาค้ายาซ้ำ หลังเพิ่งพ้นโทษปีที่แล้ว

       บุกจับ เบนซ์ สัญชัย อดีตนักกีฬาอินไลน์สเกตทีมชาติ ค้ายาเสพติด คาบ้านพัก ยึดของกลางได้เพียบ ผงะเจอระเบิด อาวุธปืน ซุกห้องนอน พบประวัติเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด เมื่อปี 62  

 เอเย่นต์ค้ายา นนทบุรี

       วันที่ 25 เมษายน 2563 ข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (24 เมษายน) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมกำลังสมาชิก อส. และตำรวจ สภ.บางแม่นาง เข้าจับกุม นายสัญชัย สังข์ทอง หรือ เบนซ์ อายุ 30 ปี อดีตนักกีฬาอินไลน์สเกตทีมชาติ คาบ้านพัก หมู่ 5 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ หลังสืบว่ามีพฤติกรรมค้ายาเสพติด

       โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น อาศัยอยู่กัน 3 คน เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าตรวจค้น คนในบ้านรีบปิดประตูและล็อกกลอนจากด้านในทันที ก่อนวิ่งหนีไปหลบในห้องน้ำชั้นบน เจ้าหน้าที่จึงใช้ชะแลงงัด และพังประตูเข้าไป พบนายสัญชัยกำลังนำยาไอซ์และยาบ้าทิ้งลงชักโครก ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถยึดยาเสพติดที่เหลือ พร้อมระเบิดและอาวุธปืนได้ ดังนี้

 เอเย่นต์ค้ายา นนทบุรี

       - ยาบ้า จำนวน 222 เม็ด
       - ยาไอซ์ 10.83 กรัม
       - ยาเค 44.32 กรัม
       - ยาอี 22 เม็ด
       - กัญชา 4.37 กรัม

 เอเย่นต์ค้ายา นนทบุรี

       - ระเบิดชนิดส่องแสง MK1 รุ่น mod2 จำนวน 1 ลูก
       - ปืน .380 จำนวน 1 กระบอก
       - กระสุนปืน จำนวน 12 นัด
       - ปืนยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด 6.35 จำนวน 1 กระบอก
       - กระสุนปืน จำนวน 12 นัด

 เอเย่นต์ค้ายา นนทบุรี

       ทั้งนี้ ตรวจสอบประวัติของนายสัญชัย พบว่า เคยถูกจับคดียาเสพติดเมื่อปี 2559 ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี และเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว แต่หวนกลับมาค้ายาเสพติดเหมือนเดิม เบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

       ส่วนผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในบ้านอีก 2 คน จากการสอบสวนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวไป

 เอเย่นต์ค้ายา นนทบุรี
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ เบนซ์ สัญชัย อดีตนักกีฬาทีมชาติ หวนกลับมาค้ายาซ้ำ หลังเพิ่งพ้นโทษปีที่แล้ว อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2563 เวลา 22:46:49 21,405 อ่าน
TOP