x close

สะถิระ ส.ส.พลังประชารัฐ บิ๊กไบค์ชน ระหว่างส่งหมูเค็มช่วยชาวบ้าน หัวกระแทกหมดสติ

        ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชาชัฐ ประสบอุบัติเหตุขณะนี้รถบิ๊กไบค์ตระเวนมอบหมูเค็มให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์

        วันที่ 25 เมษายน 2563 เฟซบุ๊ก ข่าวเมืองชล รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ BMW ทะเบียน สคง-3 กทม. ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนเข้ากับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน บห-6 ระยอง เป็นเหตุให้ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.ชลบุรี เขต 8 พรรคพลังประชารัฐ ผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าผาก หน้าแข้งซ้าย และหัวเข่าซ้าย ขณะนี้ยังไม่ได้สติ เนื่องจากศีรษะถูกกระทบกระเทือน

        เบื้องต้น ถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์

        จากการสอบถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ดร.สะถิระ ขี่รถบิ๊กไบค์ตระเวนแจกหมูเค็มให้แก่ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด โควิด 19 โดยเป็นการจัดทำหมูเค็ม ทั้งหมด 1,000 กิโลกรัม เฉลี่ยวันละ 100 กิโลกรัม ออกแจกให้กับชาวบ้าน ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลา 10 วัน ในการทำกิจกรรม

        ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ผู้แทนบ้านบ้าน - ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ - ดร.เอ เปิดเผยว่า ดร.สะถิระ ฟื้นและสามารถพูดคุยได้ ซึ่งผลตรวจยังไม่พบว่าได้รับอันตรายรุนแรงใด ๆ กำลังรอผลการตรวจรักษาเพิ่มเติม





ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวเมืองชล , สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะถิระ ส.ส.พลังประชารัฐ บิ๊กไบค์ชน ระหว่างส่งหมูเค็มช่วยชาวบ้าน หัวกระแทกหมดสติ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2563 เวลา 14:58:28 23,362 อ่าน
TOP