x close

ป้า ขอโทษพนักงานเปล หลังเข้าใจผิดแจ้งความจับอมเงินกด ATM 5 พัน จนโดนด่าฟรี

 
             ป้า ขอโทษพนักงานเปล หลังเข้าใจผิดแจ้งความจับอมเงินกด ATM 5 พัน จนโดนด่าฟรี วอนสังคมเห็นใจอีกฝ่ายต้องตกเป็นจำเลย ความจริงเป็นเพราะ ตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ ขัดข้อง


ภาพจาก สปริงนิวส์

             จากกรณีข่าวที่ น.ส.สุนันท์ หะพินรัมย์ อายุ 54 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ผู้ป่วยโรคไต เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ว่าเงินในบัญชีหายไป 5,000 บาท หลังจากวานให้พนักงานเปลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งไปกด ATM ให้ ซึ่งคาดว่าพนักงานรายดังกล่าวขโมยเงินไป จนถูกสังคมกระหน่ำด่าจนสภาพจิตใจย่ำแย่ และต่อมาทางธนาคารไทยพาณิชย์ออกมาระบุว่า เป็นเพราะ ATM ขัดข้อง และคืนเงินให้กับ น.ส.สุนันท์ แล้ว

             อ่านข่าว : โอละพ่อ ธนาคารขัดข้อง ปมป้าโดนอมเงิน 5 พัน ทำพนักงานเปลตกเป็นจำเลยสังคม-โดนด่าฟรี

             ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 25 เมษายน 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.สุนันท์ พร้อมสามี ได้ตรวจสอบยอดเงินก็พบว่ามีเงิน 5,000 บาท โอนเข้ามาแล้ว พร้อมกล่าวว่า ดีใจที่ได้เงินคืน และฝากขอโทษนายต้น พนักงานเปลที่ตกเป็นจำเลยสังคม ที่ทำไปเพราะไม่เคยเอาบัตรเอทีเอ็มให้ใครหลังจากลูกสาวโอนมา ก็มีเพียงแต่พนักงานเปลคนเดียวที่ไหว้วานให้เอาบัตรไปกดเงินให้ และอยากจะให้สังคมเห็นใจพนักงานเปลคนดังกล่าวที่ตกเป็นจำเลยสังคมเพียงข้ามคืน ทั้งที่เป็นคนมีน้ำใจอาสาช่วยแท้ ๆ


             ด้าน นายนพศักดิ์ ประจันตเสน รปภ. โรงพยาบาลดังกล่าว กล่าวว่า ที่ผ่านมามักจะมีคนกดเงินแล้วไม่ได้เงินหลายครั้ง ตนต้องแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งธนาคาร ซึ่งทุกคนจะได้เงินคืนทั้งหมด แต่ต้องรอ 5-10 วัน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้า ขอโทษพนักงานเปล หลังเข้าใจผิดแจ้งความจับอมเงินกด ATM 5 พัน จนโดนด่าฟรี อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2563 เวลา 22:38:57 14,027 อ่าน
TOP