x close

สรุปที่มาดราม่า #นัทนิสา เพียงแค่แกงเขียวหวาน 250 บาท ก็ทำให้บานปลายได้

         #นัทนิสา ทะยานติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ ตั้งแต่เช้า ปมดราม่าแกงเขียวหวาน 250 กับเพื่อนที่มาดูถูกว่า จนก็กินแบบจน และกลายเป็นเรื่องบานปลายไป

#นัทนิสา
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

       วันที่ 26 เมษายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า #นัทนิสา พุ่งทะยานติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ตั้งแต่เช้า โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นจากแม่ของเน็ตไอดอลที่ชื่อว่า นัทนิสา ได้ทำแกงเขียวหวานขายในอินสตาแกรม ราคาถุงละ 250 บาท ซึ่งหลายคนวิจารณ์ไปทางเดียวกันว่า แพงเกินไป อีกทั้งแพ็กเกจไม่ต่างจากแกงถุงธรรมดาด้วยซ้ำ มูลค่าจึงไม่น่าสูงขนาดนี้ และช่วงนี้เป็นช่วงโควิด 19 ควรเห็นอกเห็นใจกัน

       ต่อมา มิกซ์ เฉลิมศรี สมาชิกแก๊งหิ้วหวี ซึ่งเป็นแก๊งเดียวกับนัทนิสา ได้ไลฟ์อินสตาแกรมด้วยกัน ซึ่ง นัทนิสา ได้ใช้พื้นที่ชี้แจงว่า สาเหตุที่แกงเขียวหวานราคาแพง เป็นเพราะวัตถุดิบอย่างปลากราย มีราคาแพง ส่วนการที่เอาแกงใส่ถุงมัดยาง แทนที่จะใช้กล่องหรือกระปุก เพราะต้องการลดโลกร้อน

#นัทนิสา
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

       อย่างไรก็ตาม ตูน หิ้วหวี สมาชิกแก๊งอีก 1 คน ก็มาโพสต์แสดงความคิดเห็นว่า จนก็กินแบบจน ไม่ต้องพูดมาก ซึ่งจุดนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดดราม่า ชาวเน็ตต่างแสดงความผิดหวังกับคอมเมนต์ดังกล่าว จนดัน #นัทนิสา ติดแฮชแท็กอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ ซึ่งมีคนเข้ามาวิจารณ์กันเพียบ เรื่องการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม และส่อไปในเชิงดูถูกผู้อื่น

#นัทนิสา

#นัทนิสา
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปที่มาดราม่า #นัทนิสา เพียงแค่แกงเขียวหวาน 250 บาท ก็ทำให้บานปลายได้ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2563 เวลา 13:28:03 79,185 อ่าน
TOP