x close

ภาคีนักศึกษา ม.กรุงเทพ ซัดกลับ ส.ว. หลังลั่นมีหน้าที่เรียนก็เรียน ไม่ใช่มาไล่รัฐบาล

          ภาคีนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ออกโรงโต้ เสรี หลังบอกนักเรียน นักศึกษา มีหน้าที่เรียน ไม่ใช่ไล่รัฐบาล ซัดกลับ กำลังศึกษาว่า ส.ว. มีไว้ทำไม ประเทศไทยจำเป็นต้องมีมั้ย



          วันที่ 26 เมษายน 2563 ภายหลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าว นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) กล่าวถึงกรณีที่นักศึกษาวิจารณ์การทำงานของ ส.ว. ว่าไม่คุ้มเงินเดือนว่า นักเรียน นักศึกษา มีหน้าที่เรียนหนังสือ หาความรู้ ไม่ใช่มาไล่คนโน้นคนนี้ 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ภาคีนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จากกรณีที่มี ส.ว. กล่าวว่านักเรียน นักศึกษา มีหน้าที่เรียนก็เรียนไป ภาคีนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ เห็นว่า คำพูดดังกล่าวเป็นชุดความคิดที่กดขี่และปิดกั้นเยาวชนไม่ให้มีส่วนร่วมในสังคมอย่างมาก ทั้งที่การเมืองและสังคมเป็นเรื่องของคนทุกคน


          ทางภาคีนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ คาดหวังว่า ท่าน ส.ว. ที่เคารพจะทำหน้าที่ได้อย่างเต็มภาคภูมิ จากการที่ท่านได้รับการแต่งตั้งมาด้วย พวกเรากำลังทำตามคำแนะนำของท่านด้วยการศึกษาว่า ส.ว. มีทำไม และจำเป็นไหมที่ประเทศไทยต้องมี ส.ว. เพราะการเมืองคือเรื่องของคนทุกคน

ภาคีนักศึกษา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคีนักศึกษา ม.กรุงเทพ ซัดกลับ ส.ว. หลังลั่นมีหน้าที่เรียนก็เรียน ไม่ใช่มาไล่รัฐบาล อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2563 เวลา 14:54:50 30,442 อ่าน
TOP