x close

เณรแอ มั่นใจห่อแดงลอยน้ำ เป็นไสยศาสตร์ ใช้อำนาจผีปีศาจ สร้างวิบัติให้คู่แข่ง

          เณรแอ เชื่อห่อสีแดงลอยน้ำที่ จ.บุรีรัมย์ เป็นไสยศาสตร์ มั่นใจใช้อำนาจผีปีศาจควบคุม เพื่อให้เกิดวิบัติกับคู่แข่ง ชี้ที่กู้ภัยเห็นจะจะเป็นผีพราย

เณรแอ

          วันที่ 26 เมษายน 2563 "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรรายการ "เคลียร์ให้จบ" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง New18 เปิดใจสัมภาษณ์ "เณรแอ" เรื่องคนตกปลาไปเจอห่อสีแดงดูคล้ายศพเด็กลอยน้ำที่ จ.บุรีรัมย์ ผลปรากฏว่ามูลนิธิไปเก็บกู้ ข้างในเป็นของแปลก ๆ ว่าจะเกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์หรือไม่
"บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรรายการ "เคลียร์ให้จบ" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง New18 วันนี้ (26 เมษายน) เปิดใจสัมภาษณ์ "นิวัฒน์ ซ้ายซา" พ่อที่สูญเสียลูกชาย ถูกทหารอุ้มไปซ้อมจนเสียชีวิต พร้อมสัมภาษณ์ "เณรแอ" เรื่องห่อสีแดงลอยน้ำที่บุรีรัมย์ จะเกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์หรือไม่


เณรแอ

คุยกับ "คุณกนกพร ประพาสโนบน" เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ บุรีรัมย์ เห็นอะไรและเกิดอะไรขึ้น ?

          กนกพร : เจอธูป 1 กำ ธูป 10 ดอก เทียน 10 เล่ม มีผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณปิดเอาไว้ มีมะนาวผ่าครึ่งลูก 10 ซีก 5 ลูก มีเหรียญบาท 10 เหรียญ มีดอกไม้ 1 กำ มีผ้าขาวที่เขาตัดเป็นสี่เหลี่ยม 1 ผืน ตอนแรกไม่อยากเปิดเลย แต่ต้องเปิดเพราะร้อยเวรสั่งให้เปิด

เราเองก็รู้สึกแปลก ๆ หลังเปิด ?

          กนกพร : ค่ะ พอเปิดแล้วก็รู้สึกว่าน่าจะเป็นของที่เกี่ยวกับพิธีกรรมอะไรสักอย่าง แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะเราไม่ได้มีเจตนาลบหลู่อะไร คืนที่สองเหมือนเขามาหา เป็นผู้หญิงดำเมี่ยมเลยมายืนตรงประตูห้อง หันหน้ามามองแล้วหัวเราะ ชุดสีดำหมดเลย ผมยาวแต่ยาวแบบบาง ๆ เป็นหย่อม ๆ ไม่กี่เส้น ตัวหนูเองโดน ขยับตัวไม่ได้ เรียกน้องที่อยู่ข้าง ๆ ให้ช่วยก็เรียกไม่ได้ สุดท้ายก็ตะโกนออกมา เขาก็ออกไป

เห็นละเอียดแบบนั้นเลยเหรอ ?

          กนกพร : เห็นชัดมากค่ะ ไม่ได้ยืนอยู่แป๊บเดียวค่ะ เห็นคืนเดียวแล้วโทร. ไปนิมนต์พระอาจารย์ที่ทำพิธี ท่านมารดน้ำมนต์ให้ เมื่อคืนก็นอนได้ปกติ

ถามเณรแอ ตกลงที่น้องเขาเห็น คืออะไร ?

          เณรแอ : ไสยศาสตร์ ใช้ผี มีหลายอย่างทำแบบนี้ ทำการสะเดาะเคราะห์ ตัดเล็บมือเล็บเท้าไปถ่วงน้ำ เส้นผม โดยมากมีมะนาวแบบนี้ ทำให้พลัดพรากจากกันไป ทำให้แตกแยก มะนาวเป็นสารพัด ทำให้คนรักก็ได้ เกลียดก็ได้ แค่มะนาวลูกเดียว ผ่า แล้วเขียนชื่อแซ่ ซีกหนึ่งไปทิ้งแม่น้ำ ซีกหนึ่งไว้ข้างบนให้จากกันไป

เณรแอ

ทำไมต้องมีผี ?

          เณรแอ : ต้องใช้อำนาจผีปีศาจครูบาอาจารย์ช่วยด้วย

แบบนี้ทำให้เลิก ?

          เณรแอ : มองได้หลายประเด็น อาจทำให้เลิกกัน ทำให้เกิดความวิบัติ มีคู่แข่ง ศัตรูมาก ต้องใช้อำนาจผีปีศาจครอบคลุม ที่น้องเห็นเป็นผีพราย เหมือนน้ำมันพราย พรายมีหลายอย่าง พรายว่าน พรายตานี หรือรักษาไม่ได้ก็เลยเอาไปถ่วงน้ำก็ได้ หรือรักษาคนก็ได้ ทำให้วิบัติก็ได้ ก็ให้ทำบุญให้เขาไปผุดไปเกิด แผ่เมตตาจิตให้เขา

เณรแอ

 เอาพรายไปทิ้งน้ำทำไม ?

          เณรแอ : พรายไปช่วยให้มันรักกัน เกลียดกัน ให้มนตร์ได้ผลมากขึ้น อดีตมีติดต่อมามากให้ทำแต่ตอนนี้รู้สัจธรรมแล้วไม่ทำ รู้ว่าเป็นขี้จะเอานิ้วไปจิ้มทำไม บาปบุญคุณโทษ ดีชั่วรู้หมดแล้ว

ตอนนี้ไม่ทำอะไรอย่างนี้ ?

          เณรแอ : แต่ทำให้คนรักกันได้ ผิดด้วยเหรอทำให้คนรักกัน มันแล้วแต่ความเชื่อ



เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ



เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ

เณรแอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เณรแอ มั่นใจห่อแดงลอยน้ำ เป็นไสยศาสตร์ ใช้อำนาจผีปีศาจ สร้างวิบัติให้คู่แข่ง อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2563 เวลา 12:13:56 9,145 อ่าน
TOP