x close

หนุ่มขับรถเสยคนรอรับของบริจาคโควิด 19 เจ็บระนาว โบ้ย มองไม่เห็นเพราะสายตาสั้น 700

          หนุ่มสายตาสั้น 700 แถมยังประมาท ขับแซงซ้ายบนไหล่ทาง พุ่งเสยคนยืนต่อแถวรับของแจกช่วยโควิด 19  บาดเจ็บหลายราย เจ้าตัวอ้างมองไม่เห็น ไม่มีป้ายเตือน 



COVID-19
ภาพจาก ช่อง3

          วันที่ 27 เมษายน 2563 ช่อง3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนชาวบ้านที่กำลังเข้าคิวต่อแถวรอรับของแจกจากผลกระทบ โควิด 19 บริเวณลานกว้างหน้าซอยชัยพรวิถี 27 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งตรวจสอบโดยด่วน

          เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นลานปูนซีเมนต์ริมถนนที่มีการจัดบริการแจกของให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจาก COVID-19 ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ริมถนนเสียหายจำนวน 6 คัน และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งทำการปฐมพยาบาลพร้อมลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

COVID-19
ภาพจาก ช่อง3

          เมื่อสอบถามนายวินัย อินทร์พิทักษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ทราบว่า ขณะที่ประชาชนกำลังรอรับมอบสิ่งของบริจาคอยู่นั้น รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาอย่างเร็วทางไหล่ทางด้านซ้าย ก่อนจะเสียหลักชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ทำให้ประชาชนต่างพากันวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น แต่ก็ยังมีบางรายที่หลบไม่พ้นจึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          ด้าน นายกัณตพัฒน์ หม่อมประเสริฐ อายุ 28 ปี คนขับรถยนต์ เปิดเผยด้วยสีหน้าตื่นตกใจว่า ตนได้ขับมาตามถนนเส้นดังกล่าวแล้วได้หักแซงซ้าย เมื่อมาเจอคนกำลังต่อแถวรับของอยู่ก็เบรกไม่ทันแล้ว เนื่องจากตนมองไม่เห็น เพราะตนสายตาสั้นกว่า 700 และบริเวณที่มีจุดแจกสิ่งของไม่มีป้ายเตือน พร้อมขอโทษชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บด้วย

          ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายกัณตพัฒน์ไปตรวจสารเสพติดและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่พบสารเสพติดและไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด พร้อมเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

COVID-19
ภาพจาก ช่อง3

COVID-19
ภาพจาก ช่อง3

COVID-19
ภาพจาก ช่อง3

COVID-19
ภาพจาก ช่อง3

อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถเสยคนรอรับของบริจาคโควิด 19 เจ็บระนาว โบ้ย มองไม่เห็นเพราะสายตาสั้น 700 อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2563 เวลา 10:42:34 12,590 อ่าน
TOP