x close

เดือด ! #นัทนิสา #ตูนหิ้วหวี ยอดฟอล IG ลดฮวบ - โดนขุดคลิปเก่าแฉซ้ำอีก


           ดราม่า #นัทนิสา #ตูนหิ้วหวี ยังเดือดไม่หยุด ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันข้ามวัน ทำยอดฟอลโล IG ลดฮวบ โดนขุดคลิปเก่าแฉซ้ำ - น้องฉัตร โดนลูกหลง หลังให้กำลังใจ

#นัทนิสา
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

           กลายเป็นดราม่าแบบข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับกรณีของเทรนด์ทวิตเตอร์ #นัทนิสา #แกงเขียวหวาน250 ที่พุ่งติดเทรนด์ที่ 1 จนหลายคนอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นจาก นัท นิสามณี หรือ นัทนิสา เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์คนดัง ได้ทำแกงเขียวหวานสูตรคุณแม่ ขายในอินสตาแกรม ราคาถุงละ 250 บาท ซึ่งหลายคนวิจารณ์ไปทางเดียวกันว่า แพงเกินไป อีกทั้งแพ็กเกจไม่ต่างจากแกงถุงธรรมดาด้วยซ้ำ และดราม่ายิ่งโหมกระหน่ำเมื่อเพื่อน ๆ ในแก๊งอย่าง ตูน หิ้วหวี ออกมาคอมเมนต์ว่า จนก็กินแบบจน ไม่ต้องพูดมาก จนคนมองว่าทำไมต้องเหยียดคนอื่น

           (อ่านข่าว สรุปที่มาดราม่า #นัทนิสา เพียงแค่แกงเขียวหวาน 250 บาท ก็ทำให้บานปลายได้)

#นัทนิสา

           ต่อมา นัทนิสา ออกมาไลฟ์ขอโทษ พูดถึงกรณีนี้ว่า วัตถุดิบที่ใช้นั้นคุณภาพดีจริง ๆ และไม่เข้าใจว่าทำไมถึงว่าตนเอาเปรียบผู้บริโภค เพราะไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อ และเจ้าตัวยังได้ขอร้องให้คนในโลกโซเชียลเลิกโจมตีแม่ของตัวเอง แต่ก็โดนชาวเน็ตซัดกลับอีกรอบว่า เท่าที่ดราม่ากันมาไม่มีใครต่อว่าแม่ของเจ้าตัวเลย มีแต่ต่อว่าพฤติกรรมของเจ้าตัวและกลุ่มเพื่อนล้วน ๆ

#นัทนิสา

           นอกจากนี้ชาวเน็ตยังแฉอีกว่า นัทนิสา และแก๊งเพื่อน ๆ คนสนิท ที่โด่งดังเพราะคอนเทนต์การแต่งหน้า แต่งตัวต่าง ๆ ที่บอกว่าคิดคอนเทนต์เองทั้งหมด ก็ล้วนแต่ก๊อปคอนเทนต์ของต่างชาติมาทั้งนั้น จนโดนเจ้าของคอนเทนต์โพสต์แหกมาแล้วก็มี รวมไปถึงขุดคลิปเก่า ๆ ที่เจ้าตัวเคยไปออกรายการอื่นและคลิปต่าง ๆ ในคอนเทนต์ช่องตัวเอง ซึ่งเคยมีการพูดจาเหยียดคนอื่น เช่น บอกว่า คนทำงานออฟฟิศไม่มีทางได้กินอาหารในร้านที่ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท

           และจากดราม่าต่าง ๆ ที่โหมกระพือมาแล้วทั้งวันก็ส่งผลกระทบมากขึ้น มีชาวเน็ตหลายคนร่วมทำแคมเปญกดยกเลิกการติดตามหรืออันฟอลโลคนดังกลุ่มดังกล่าว ทั้งอินสตาแกรม subscribe ยูทูบ จนทำให้ยอดการติดตามลดฮวบ ๆ โดยเฉพาะ นัทนิสา ที่ผ่านไปแค่ 1 วัน ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมลดฮวบไปกว่า 3 หมื่นคน จาก 7 แสนกว่า จนตอนนี้เหลือเพียง 6 แสนกว่าแล้ว และก็มีคนมองว่าที่เจ้าตัวออกมาขอโทษเป็นเพราะยอดฟอลโลลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการที่ยอดต่าง ๆ ลดลงนั้นจะมีผลต่อการทำงานนั่นเอง

#นัทนิสา

           อย่างไรก็ตาม ก็มีอีกด้านที่เข้ามาให้กำลังใจ ทั้งแฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อนร่วมวงการ อาทิ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ที่ออกมาโพสต์ถึง นัทนิสา ว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ อีกฝ่ายเป็นเด็กดี กตัญญู ตั้งใจทำงาน ซึ่งที่ออกมาพูดก็ไม่ได้แก้ตัวแทนแต่อย่างใด เพราะอีกฝ่ายก็ได้รับบทเรียนและขอโทษแล้ว จึงวอนขออยากให้ทุกคนให้โอกาส "น้องฉัตรเชื่อว่าทุกคนเคยทำผิด และน้องก็ได้รับบทลงโทษแล้ว และยิ่งเพศอย่างพวกเราถ้าไม่ให้โอกาสกันและเราจะได้รับความเท่าเทียมได้อย่างไร ความดีของน้องนัทก็เคยมีให้เราเห็น สร้างคอนเทนต์สนุก ๆ ให้เราเพลิดเพลิน #ให้โอกาสน้องนะครับ อย่างน้อยน้องเขาก็ทำอาชีพที่สุจริตครับ" ภายหลังที่น้องฉัตร ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ส่งผลให้เจ้าตัวนั้นมียอดการติดตามลดลงเช่นเดียวกัน

           ส่วนดราม่านี้จะไปต่อหรือพอแค่นี้ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ #นัทนิสา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! #นัทนิสา #ตูนหิ้วหวี ยอดฟอล IG ลดฮวบ - โดนขุดคลิปเก่าแฉซ้ำอีก อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2563 เวลา 12:05:40 48,336 อ่าน
TOP