x close

คนเล่นของ 2020 ครอบครัวบ้านแตก เมียน้อยทำของใส่ หวังฮุบกิจการ - ขุดเจอหุ่นคุณไสย

        เปิดโปงคนเล่นของ 2020 ครอบครัวบ้านแตก เมียน้อยของพ่อทำคุณไสย หวังฮุบกิจการเต็นท์รถ พ่อหลงหัวปำ ไล่เมียหลวง-ลูกออกจากบ้าน ก่อนนิมนต์พระมาทำพิธี พบหุ่นคุณไสย ฝังใต้ศาลพระภูมิ

เมียน้อยทำคุณไสย
        จากกรณี หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปอ ธณยนต์ โพสต์ระบายเรื่องราวที่ครอบครัวตัวเองถูกเมียน้อยของพ่อเข้ามาทำลาย ทำให้เขาและแม่ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน แล้วให้เมียน้อยเข้ามาอยู่ในบ้านแทน อีกทั้งเมียน้อยยังผลาญสมบัติ โดยที่บ้านทำธุรกิจซื้อ-ขายรถมือสอง อ.บางบ่อ จ.นครราชสีมา แต่เมียน้อยนำเงินไปใช้ส่วนตัว กินหรูอยู่สบายอย่างหน้าตาเฉย โพสต์ขายรถ ขายสมบัติที่พวกเขาหามา ซึ่งต่อมารู้ว่าเมียน้อยทำคุณไสยใส่พ่อของเขาด้วย

        ล่าสุด (27 เมษายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว สัมภาษณ์นายรัชเดช หรือ ปอ อายุ 32 ปี ผู้เล่าเรื่องดังกล่าว เปิดเผยว่า บ้านของตนมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ นายสังโคม อายุ 56 ปี พ่อ, นางแจ๋ว (นามสมมติ) อายุ 50 ปี แม่ และน้องสาว ครอบครัวมีความสุขดี กระทั่ง น.ส.โมรี อายุ 29 ปี คนสนิทของพ่อ เข้ามา ทำให้ครอบครัวเริ่มมีปัญหา

เมียน้อยทำคุณไสย
        เหตุการณ์เริ่มจากเดือนมกราคม 2560 พ่อและ น.ส.โมรี เจอกันที่งานเลี้ยงใกล้บ้าน เนื่องจากบ้านของตนและ น.ส.โมรี อยู่ละแวกใกล้กัน ก่อนที่ น.ส.โมรี จะเริ่มเข้าหาพ่อ หลังจากนั้นพ่อก็เริ่มเปลี่ยนไป คนในครอบครัวพูดเตือนก็ไม่ฟังใคร เชื่อฟังแต่ น.ส.โมรี อย่างน่าประหลาดใจ อีกทั้งยังเริ่มทำร้ายร่างกายแม่ ซ้ำไล่แม่และน้องสาวออกจากบ้านบ่อยครั้ง แต่แม่ก็ยอมอดทนเพราะรักพ่อมาก

        นับวัน น.ส.โมรี ก็รุกหนักขึ้น กระทั่งต้นปี 2562 พ่อจะเชิญพระมาทำพิธีปัดเป่าที่ร้านเพื่อเสริมสิริมงคล น.ส.โมรี อาสาช่วยและพาร่างทรงมาทำพีธีตั้งศาลให้พ่อที่เต็นท์รถ จากนั้นผ่านไป 2-3 วัน พ่อก็รับขันธ์จากร่างทรงคนดังกล่าวมาไว้ที่บ้านเพื่อกราบไหว้ และมีอาการหลง น.ส.โมรี อย่างโงหัวไม่ขึ้น น.ส.โมรี อยากได้อะไร พ่อให้ทุกอย่าง ทั้งโทรศัพท์ กระเป๋าแบรนด์เนม รถยนต์ป้ายแดง จนแม่ของตนรู้สึกเอะใจ ไปนิมนต์พระมาทำพิธีปัดเป่าเสริมสิริมงคลให้ครอบครัว พระท่านทักว่า มีสิ่งไม่ดีอยู่ใต้ศาลพระภูมิ จึงบอกให้คนงานขุดยกศาลพระภูมิออกมา

เมียน้อยทำคุณไสย

          พวกเราพบหุ่นปั้นดินเผาหญิง-ชาย เชื่อว่าเป็นเศษกระดูกผีตายโหงผสมกับเนื้อดิน ถูกจับมัดผูกด้วยสายสิญจน์ มีเส้นผมที่คาดว่าเป็นของพ่อถูกมัดรวมกัน ครอบครัวจึงมั่นใจว่าพ่อถูกทำของใส่ ตนจึงให้พระรูปดังกล่าวช่วยทำพิธีทำลายหุ่นดังกล่าว ก่อนเผาทิ้งเพื่อคลายมนตร์ดำ

เมียน้อยทำคุณไสย
          หลังจากทำลายหุ่นรูปปั้นทิ้ง พ่อเริ่มมีอาการดีขึ้น เริ่มถอยห่างออกจาก น.ส.โมรี จน น.ส.โมรี ไปคุยกับชายคนใหม่ แต่ไม่ถึง 1 สัปดาห์ พ่อก็กลับมามีอาการแปลก เริ่มกินเหล้าหนักจนไม่เป็นอันทำงาน บ่นนึกถึงแต่ น.ส.โมรี มีอาการเหม่อลอย ขับรถไปชนสิ่งของเสียหาย จากนั้น น.ส.โมรี ก็กลับมาหาพ่อที่บ้านเหมือนเดิม

          ด้วยความเป็นห่วงพ่อ ตนจึงให้เพื่อนที่รู้จักแอบไปที่บ้านของร่างทรง พบว่าแม่ของ น.ส.โมรี รู้จักสนินสนมกับร่างทรงเป็นอย่างดี แล้วได้ยินลูกศิษย์ของร่างทรงพูดว่า เดี๋ยวอีกไม่นานพ่อของตนจะต้องซื้อทองมาให้ เนื่องจาก น.ส.โมรี เคยให้สัญญากับร่างทรงไว้ว่า หากได้เข้ามาอยู่กับพ่อและควบคุมกิจการรถยนต์มือสอง สามารถไล่ตนและแม่ออกจากบ้านได้ จะซื้อทองให้ 2 บาท เป็นค่าตอบแทน

เมียน้อยทำคุณไสย
          ต่อมา วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ตนเห็น น.ส.โมรี โพสต์รูปทอง 2 บาท ตนจึงพาแม่และน้องสาวไปดูที่บ้านร่างทรง ก็พบว่าพ่อและ น.ส.โมรี รวมถึงแม่ของ น.ส.โมรี นำทองมาให้ร่างทรงจริง ๆ จากนั้นแม่ของ น.ส.โมรี เห็นแม่ของตน จึงพุ่งเข้ามาทำร้ายแม่ของตนจนล้มลงกับพื้น พ่อโมโหและโกรธมาก ตน แม่ และน้องสาว จึงออกจากบ้าน ตอนนี้ลำบากมาก ต้องไปขออยู่กับญาติ

          ส่วน น.ส.โมรี เข้าไปอยู่บ้านตน ผลาญเงินที่ได้จากการขายรถของกิจการครอบครัว ตนจึงทนไม่ไหวโพสต์ลงเฟซบุ๊ก บอกให้หยุดพฤติกรรม ครอบครัวตนได้รับความเดือดร้อน ชีวิตคนในครอบครัวพังพินาศย่อยยับ และอยากให้พ่อตาสว่าง มองเห็นสักทีว่า น.ส.โมรี ไม่ได้รักพ่อจริง

          ด้าน นางแจ๋ว (นามสมมติ) ภรรยาของนายสังโคม เล่าว่า เมื่อสามีมีอาการเปลี่ยนไป ตนจึงไปนิมนต์หลวงปู่มหาเทพมาทำพิธี เมื่อหลวงปู่เจอหน้าสามีก็ทักว่า "โดนของ" และหันมาบอกตนว่าในพื้นที่มีคนทำของไว้ ต้องหาให้เจอ จากนั้นหลวงปู่ได้โยงสายสิญจน์รอบเต็นท์รถ จนหยุดที่หน้าศาลพระภูมิ แล้วทุบศาลพระภูมิทิ้ง จนพบว่าใต้ศาลพระภูมิมีหุ่นคุณไสย


          ส่วนตนก็โดนทำของใส่เช่นกัน มีอาการปวดขาอย่างรุนแรง ไปหาหมอไม่พบสาเหตุ จึงไปขอให้หลวงปู่มหาเทพช่วยเป่าให้ หลวงปู่นำไม้ตะพดมาจิ้มขาที่ปวด ไม่นานก็กลับหากเป็นปลิดทิ้ง หลวงปู่บอกว่าตนโดนทำของใส่ คนทำอยากให้ตนเดินไม่ได้

          ด้าน หลวงปู่มหาเทพ สำนักสงฆ์ใน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ในวันไปทำพิธี เมื่อไปถึงเต็นท์รถก็ขนลุกอย่างน่าประหลาด จึงโยงสายสิญจน์ จุดธูปเทียนขอขมาอนุญาตเจ้าที่เจ้าทาง เปิดทางให้ทำพิธี จากนั้นก็สัมผัสเห็นถึงพลังงานไอร้อน คล้ายเห็นไอลอยขึ้นมาของวิญญาณที่อยากไปผุดไปเกิดขอให้ช่วย จึงรู้ว่าน่าจะมีสิ่งที่ไม่ดีอยู่บริเวณศาลพระภูมิ จึงให้คนทุบศาล และพบหุ่นปั้นดินเผาจากเศษกระดูกผีตายโหงผสมกับเนื้อดิน ก่อนสวดแผ่เมตตา ตัดสายสิญจน์และเผาทิ้ง

          "อยากฝากถึงบุคคลที่มีความคิดจะทำคุณไสยให้เลิกคิด เนื่องจากจะเป็นเวรกรรมติดตัว เราทำเขา เดี๋ยวเขาก็จะมาทำเรา เป็นเวรกรรมไม่จบไม่สิ้น อยากให้หยุด สมัยนี้ร่างทรงเยอะ คนมีวิชารับทำของให้ก็เยอะขึ้น ทำไปโดยที่ไม่คำนึงว่าผู้ที่โดนกระทำจะต้องทุกข์ทรมานแค่ไหน" หลวงปู่มหาเทพ กล่าว

เมียน้อยทำคุณไสย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเล่นของ 2020 ครอบครัวบ้านแตก เมียน้อยทำของใส่ หวังฮุบกิจการ - ขุดเจอหุ่นคุณไสย อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:57:25 50,801 อ่าน
TOP