x close

ปารีณา ยัน พปชร. ยังรักกันดี มี บิ๊กป้อม ผู้น่ารักจุ๊บ ๆ เป็นผู้ดูแล - หลังลือเปลี่ยนหัวหน้า

         ปารีณา ยันพรรคพลังประชารัฐ ยังรักกันดี โดยมี บิ๊กป้อม พล.อ. ประวิตร ผู้น่ารักจุ๊บ ๆ เป็นผู้ดูแล ฝากถึงคนกุข่าว ถ้ารู้ว่าเป็นใคร แม่จะสวดให้ไม่เหลือแบบไม่เว้นหน้า

ปารีณา
         วันที่ 28 เมษายน 2563 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ ระบุถึงกระแสเกาเหลาในพรรคว่า การปรับ ครม. เกิดขึ้นทุกรัฐบาล ไม่มีใครจะมานั่ง 4 ปี ถึงมีก็น้อย เพราะเป็นเรื่องความสามารถในการทำงาน เป็นเรื่องที่ พลเอก ประยุทธ์ จะพิจารณาเอง กลุ้มก้อนกดดันกันไม่ได้อยู่แล้ว มีแต่ข่าว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ก็น่าจะมีปรับบ้าง หลังโควิค 19 เพราะเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ใช่ตอนนี้

         ตอนนี้ COVID-19 มาก่อน เป็น priority เลย มันสมองทั้งหมดของทุกภาคส่วนตอนนี้คิดแต่เรื่องโควิค-19 อยู่แล้ว เช่นเดียวกับในกลุ่ม ส.ส. ก็ไม่มีใครคิดเรื่องอื่น คิดแต่ว่าวันนี้จะไปพ่นยา แจกสิ่งของจำเป็นที่ไหนดี ไปดูในเฟซบุ๊ก ส.ส.พลังประชารัฐ ทุกคนได้เลย

บิ๊กป้อม
         ส่วนเรื่องเปลี่ยนหัวหน้าพรรคก็ต้องมีการประชุมใหญ่จึงจะทำได้ ใครเป็นได้หมด ส.ส. ทุกคนรับได้หมด #ไม่ใช่ประเด็น เพราะทุกวันนี้ผู้มีบารมีก็คือผู้ที่มีบารมี เพราะเป็นผู้ที่ ส.ส. ทั้งพรรครักหมดหัวใจ เป็นผู้เดียวที่จะสามารถหยุดทุกเกาเหลาของผู้ใหญ่และผู้น้อยในพรรคได้ ตอนนี้ไม่มีไร มีแต่ข่าว จริงบ้างไม่จริงบ้างนะคะ พวกเรายังรักกันอยู่

          หัวใจการทำงาน ส.ส. ของพรรคคือการทำงานให้ประชาชนเป็นหลัก โดยมี พลเอกประวิตร ประธานยุทธศาสตร์ ที่น่ารักจุ๊บ ๆ ที่สุดในจักรวาล ดูแลควบคุมพรรค และสมาชิกพรรคอยู่ ส่วนตัวยังไม่เห็นมีดำริอะไร เพราะถ้ามีก็จะทำตามทุกอย่าง แต่ไม่มีจริง ๆ อย่าไปเต้าหรือสร้างสถานการณ์ให้ผู้ใหญ่เข้าใจกันผิด และมั่นใจว่าถ้าจะมีดำริผู้ใหญ่เค้าก็ต้องคุยกันก่อน เพราะฉะนั้นวันนี้มีแต่ข่าวและคนกุข่าว ฝากคนที่ชอบกุข่าวเอาสมองคิดเรื่องโควิคก่อนด้วยนะคะ ถ้ารู้ว่าเป็นใคร แม่จะสวดให้ไม่เหลือแบบไม่เว้นหน้าเลย.. มันใช่เวลามั้ย #พลังประชารัฐ #พรรคที่ทำงานเพื่อประชาชน

ปารีณา

ปารีณา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ยัน พปชร. ยังรักกันดี มี บิ๊กป้อม ผู้น่ารักจุ๊บ ๆ เป็นผู้ดูแล - หลังลือเปลี่ยนหัวหน้า อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2563 เวลา 18:05:37 15,819 อ่าน
TOP