x close

เจ้าของรถดัดหลัง โจรขโมยแบตเตอรี่รถ วางก้นบุหรี่บนมือ คร่ำครวญขอชีวิต

        เจ้าของรถโพสต์คลิป จับโจรขโมยแบตเตอรี่รถ ได้คาหนังคาเขา จัดการทำโทษวางก้นบุหรี่บนมือ-ขู่ยิงทิ้ง ทำเอาเจ้าโจรร้องคร่ำครวญ สัญญาจะไม่ทำอีก แต่โป๊ะมีคดีติดตัว 6 คดี


ขโมยแบตรถ

        เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563เฟซบุ๊ก โกนัท พานน้อย ก้านกล้วยทีม ได้โพสต์คลิปวิดีโอเปิดเผยเหตุการณ์ที่จับหัวขโมยหม้อแบตเตอรี่รถได้แบบคาหนังคาเขา โดยเจ้าของคลิปได้ทำโทษหัวขโมยรายดังกล่าวด้วยการสั่งให้นอนคว่ำลงกับพื้น ใช้มือไพล่หลัง และขู่จะยิงทิ้ง พร้อมวางบุหรี่ไว้บนมือของหัวขโมย ขณะที่หัวขโมยก็ร้องคร่ำครวญขอชีวิต และสัญญาว่าจะเลิกขโมย โดยเจ้าของรถให้เลือกว่าจะถูกยิงหรือให้วางก้นบุหรี่บนมือ ด้านหัวขโมยก็เลือกให้วางบุหรี่บนมือ สักพักเจ้าของรถก็โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับ

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ สำนักข่าวไทย รายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ก็ทราบว่าหัวขโมยรายดังกล่าวคือ นายบุรินทร์ แร๊ะโกมินทร์ อายุ 31 ปี เป็นหัวขโมยในพื้นที่ที่ชาวบ้านต่างเอือมระอา มีคดีติดตัวเกี่ยวกับการลักขโมย 6 คดี

ขโมยแบตรถ

        โดย นายบุรินทร์ เล่าว่า มีอาชีพทำงานก่อสร้าง และแอบมาขโมยแบตเตอรี่รถ แต่ถูกเจ้าของรถจับได้ จึงร้องขอความเห็นใจเพราะอีกฝ่ายขู่ว่าจะยิง ก่อนที่จะถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิงหนคร จ.สงขลา

        ขณะที่เจ้าของคลิป เผยว่า เหตุเกิดประมาณ 20.00 น. ตนขับรถหกล้อมาส่งของที่จุดเกิดเหตุและนอนพักระหว่างทาง ขณะนั้นมีอากาศร้อนจึงลุกขึ้นมาเปิดกระจกไฟฟ้า แต่เปิดไม่ติด และสังเกตเห็นหัวขโมยขี่รถมาขโมยแบตเตอรี่ไป 1 ลูก จึงทำทีนอนต่อ เพราะเชื่อว่าจะต้องกลับมาอีก และก็กลับมาจริง ๆ จึงลงไปขู่ว่าจะยิงทั้งที่ไม่มีปืน ตอนแรกก็ไม่คิดเอาเรื่อง แต่พอทราบว่ามีคดีติดตัวหลายคดี ไม่เหมือนกับที่ร้องไห้คร่ำครวญว่าเข็ดหลาบ จึงลงโทษให้จำ พร้อมแจ้งตำรวจมาจับกุม



ขโมยแบตรถ
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถดัดหลัง โจรขโมยแบตเตอรี่รถ วางก้นบุหรี่บนมือ คร่ำครวญขอชีวิต อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2563 เวลา 14:26:04 20,581 อ่าน
TOP