x close

โลกออนไลน์เห็นใจ สาวเผยหน้าบวม แทบไม่เหลือเค้าเดิม ทนถูกแฟนซ้อมเป็นปี

        โลกออนไลน์เห็นใจ สาวเผยใบหน้าบวมปลิ้น หลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย เผยคบกัน 1 ปีกว่า เจอซ้อมนับไม่ถ้วน รับที่ยังทนอยู่เพราะต้องการเงินที่ยืมไป

ทำร้ายแฟน

       โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กรณีสาวคนหนึ่ง ได้มีการโพสต์บอกเล่าเรื่องราวเลวร้ายที่ตัวเองเจอมา กับพฤติกรรมสุดโหดร้ายของแฟนหนุ่มที่คบกันมาได้เพียง 1 ปี 6 เดือน ที่ทำร้ายร่างกายให้เจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ พร้อมกับเผยรูปถ่ายใบหน้าที่เขียวช้ำ บวมปูดจนไม่เหลือเค้าความสวยหลงเหลืออยู่

       โดยหญิงสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตั้งแต่คบกับฝ่ายชายมา ตนโดนทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง แต่ทุกครั้งที่ผ่านมา ไม่หนักเท่าครั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวยอมรับว่าตลอดเวลาที่ทนคบอยู่นั้น เป็นเพราะต้องการเงินคืนจากที่ฝ่ายชายยืมไป

ทำร้ายแฟน

       หญิงสาวรายนี้ เผยอีกว่า การทำร้ายร่างกายครั้งนี้ เป็นครั้งที่รุนแรงที่สุด แต่ฝ่ายชายกลับบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก เจ้าตัวยืนยันได้ตัดสินใจเลิกเด็ดขาด ตั้งแต่คืนวันที่ถูกทำร้ายครั้งนี้ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวหลังมีการเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก มีทั้งให้กำลังใจ และบอกให้ผู้หญิงคนนี้ เดินออกมาจากความสัมพันธ์ที่เลวร้ายนี้เสียที


ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกออนไลน์เห็นใจ สาวเผยหน้าบวม แทบไม่เหลือเค้าเดิม ทนถูกแฟนซ้อมเป็นปี โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2563 เวลา 10:15:18 28,334 อ่าน
TOP