x close

ศึกชิงนาง ผัวเก่าปะทะผัวใหม่ นัดเคลียร์ใจรักสามเส้า ผัวเก่าเพิ่งพ้นคุกโดนแทงดับสลด

          ศึกชิงนาง 1 หญิง 2 ชาย นั่งกินเหล้าเคลียร์ปัญหารักสามเส้า หลังผัวเก่าเพิ่งพ้นคุก แต่ฝ่ายหญิงมีผัวใหม่ไปแล้ว ก่อนผัวใหม่คว้ามีดกระหน่ำแทงผัวเก่า ดับสลด - โดนขังยังจับมือสวีตข้ามกรง

ผัวใหม่แทงผัวเก่าตาย
         วันที่ 28 เมษายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานเหตุแทงกันเสียชีวิต ภายในโกดังแห่งหนึ่ง ที่ ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้เสียชีวิตคือ นายบัญชา สาริกา อายุ 32 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย กลางหลัง และนิ้วมือ รวม 4 แผล นอนจมกองเลือด

         ในที่เกิดเหตุพบ นางอ้อย อายุ 42 ปี ซ่อนตัวอยู่ในป่าข้างโกดัง ในสภาพมึนเมา สอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นสามีเก่า เพิ่งพ้นโทษจากคุกและทราบว่าตนมีสามีใหม่ชื่อ นายสมปอง จันทร์ประสิทธิ์ อายุ 42 ปี เป็นคนดูแลโกดัง นายบัญชาไม่พอใจจึงขี่รถจักรยานยนต์มาเคลียร์ปัญหา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงชวนนายบัญชาและนายสมปองนั่งกินเหล้ากันก่อน เพื่อสงบสติอารมณ์

ผัวใหม่แทงผัวเก่าตาย
         ต่อมาทั้งคู่เมา จนเกิดทะเลาะและชกต่อยกัน นายสมปองสู้ไม่ไหว วิ่งไปหยิบมีดปอกผลไม้มาแทงนายบัญชาหลายครั้ง ก่อนที่นายบัญชาจะเดินไปล้มฟุบเสียชีวิตอยู่หน้าโกดัง ส่วนนายสมปองวิ่งหลบหนีไป

         จากนั้นตำรวจกระจายกำลังค้นหา และจับกุมนายสมปอง ผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลบอยู่ใต้โต๊ะในโกดัง สารภาพว่า ตนกับผู้เสียชีวิตชกต่อยกัน จากนั้นผู้เสียชีวิตคว้าท่อนไม้มาฟาดตนก่อน ตนสู้ไม่ได้เพราะเมาเหล้าด้วย จึงวิ่งไปหยิบมีดแทงไปหลายครั้ง ด้านตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และคุมตัวส่งดำเนินคดี โดยจับกุมนางอ้อยไปคุมขังด้วยเช่นกัน เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดว่ามีส่วนร่วมฆ่านายบัญชาหรือไม่

ผัวใหม่แทงผัวเก่าตาย

         ด้าน น.ส.ศศิวิมล นามภักดี น้องสะใภ้ของนางอ้อย เปิดเผยว่า รู้สึกแปลกใจที่นายสมปองฆ่าคน ตอนแรกคิดว่าจะสลับกัน คือนายบัญชาเป็นคนฆ่า เพราะนายสมปองเป็นคนเงียบ ๆ ดูไม่สู้คน โดยนางอ้อยกับนายสมปองคบกันได้ประมาณ 2 ปีแล้ว

         ขณะที่ นางธัญญวัลย์ คุ้มทิน เจ้าของบ้านเช่าที่นางอ้อยและนายสมปองเช่าอยู่ เปิดเผยว่า นางอ้อยและนายสมปองทะเลาะกันจนเป็นเรื่องปกติ คู่นี้ชอบกินเหล้าเมาเป็นประจำ บางทีก็โทร. เรียกตนบอกหัวแตก ให้พาไปโรงพยาบาล ก่อนเกิดเหตุนางอ้อยบอกตนว่าผัวเก่าจะออกจากคุก จะนัดมาเคลียร์ใจกันที่โกดัง แต่ครั้งนี้หนักสุดถึงขั้นฆ่ากันตาย

         อย่างไรก็ตาม ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าห้องขัง สภ.ปราณบุรี จับภาพนางอ้อยกับนายสมปองยื่นมือมาจับกัน แม้ถูกขังแยก แต่ยังจับมือกันไม่ห่าง



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกชิงนาง ผัวเก่าปะทะผัวใหม่ นัดเคลียร์ใจรักสามเส้า ผัวเก่าเพิ่งพ้นคุกโดนแทงดับสลด อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2563 เวลา 11:46:45 13,846 อ่าน
TOP