x close

สาวสิ้นหวังไร้เงินเลี้ยงลูก พ้อรัฐบาลใจดำ วาดรูปบิ๊กตู่ทั้งน้ำตา ก่อนตัดสินใจลาโลก

        โซเชียลสลด สาวแม่ลูกอ่อนตัดสินใจจบชีวิต โพสต์ผลงานชิ้นสุดท้าย เป็นรูปวาดนายกฯ ที่เขียนด้วยน้ำตา พร้อมบรรยายความแค้นใจที่มีต่อรัฐบาล ตัดพ้อไม่มีแม้เงินซื้อนมให้ลูกกิน



ฆ๋าตัวตาย

         โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก กับเรื่องราวสลดใจของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เจ้าตัวตัดสินใจจบชีวิต โดยเธอได้มีการโพสต์รูปวาดที่วาดด้วยฝีมือตัวเอง เป็นรูปใบหน้าของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมเขียนบรรยายความคับแค้นใจต่อรัฐบาล ที่ทำให้แม้กระทั่งเงินจะซื้อนมให้ลูกกินก็แทบไม่มี

         โดยข้อความของเธอ เล่าว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เธอรู้สึกไม่อยากวาดต่อ เป็นภาพวาดที่วาดด้วยน้ำตา ตั้งแต่เรียนมาไม่เคยมองว่ารูปไหนต่ำเท่ารูปนี้ วาดด้วยอารมณ์ที่ไม่มีเงิน เงินซื้อนมให้ลูกไม่พอ ค่านู่นค่านี่แพงไปหมด วาดด้วยอารมณ์ที่ทำงาน 12 ชั่วโมงต่อวัน แต่ไม่เหลืออะไรเลย

         พร้อมกันนี้ เธอก็ได้มีการตัดพ้อถึงรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ ว่า แสนจะใจร้ายและห่วยแตก ตอนนี้รู้สึกทั้งเหนื่อยทั้งท้อ ทำไมใจดำเหลือเกิน ทำไมไม่สงสารคนที่เขาไม่มีบ้าง ท้อใจเป็นที่สุด

         ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวเจ้าตัวได้มีการโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2563 จนเมื่อวานนี้ (28 เมษายน) ได้มีเพื่อนของเธอโพสต์ข้อความแจ้งข่าว ระบุว่า เธอได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองแล้ว

ฆ๋าตัวตาย


ฆ๋าตัวตาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสิ้นหวังไร้เงินเลี้ยงลูก พ้อรัฐบาลใจดำ วาดรูปบิ๊กตู่ทั้งน้ำตา ก่อนตัดสินใจลาโลก อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2563 เวลา 13:13:31 53,714 อ่าน
TOP