x close

จิ๊กซอว์สีขาวล้วนต่อยากระดับ Impossible ลองสักตั้งไหม

มาลองดูซิว่า การต่อจิ๊กซอว์สีขาวล้วน 1,000 ชิ้น จะยากสุดติ่งอย่างที่เขาว่ากันไหม

          จิ๊กซอว์ต่อยากมาก ๆ ไม่ใช่จิ๊กซอว์ที่เต็มไปด้วยลวดลายอีกต่อไป เมื่อมีจิ๊กซอว์สีขาวล้วนออกมาใหม่ บอกเลยว่าเซียนจิ๊กซอว์ระดับไหนก็ต่อให้เสร็จไม่ได้ง่าย ๆ เพราะคอนเซ็ปต์ของเขาคือความท้าทายในระดับ Impossible...
 
จิ๊กซอว์สีขาว 1,000 ชิ้น

          จิ๊กซอว์ที่ว่านี้เป็นโปรดักต์ของ TINYOUTH ที่ออกแบบจิ๊กซอว์ 1,000 ชิ้น แบบไม่มีลวดลาย ไม่แต่งสี ไม่เคลือบเงา พูดง่าย ๆ ว่าเป็นจิ๊กซอว์สีขาวล้วนแบบเพลน ๆ แถมขนาดจิ๊กซอว์เมื่อต่อเสร็จยังเล็กนิดเดียว คือกว้าง 42 เซนติเมตร สูง 29.7 เซนติเมตร ไม่ต้องสืบเลยว่าตัวต่อจะจิ๋วเบอร์ไหน
 
จิ๊กซอว์สีขาว 1,000 ชิ้น

จิ๊กซอว์สีขาว 1,000 ชิ้น

          และด้วยความที่เป็นจิ๊กซอว์สีล้วนที่ไม่มีลวดลายใด ๆ ทั้งสิ้น แน่นอนว่ากว่าจะต่อแต่ละชิ้นคงงมกันจนตาลาย แต่ถ้าใครกลัวจะยากเกินไป ก็ขอบอกว่าขนาดชิ้นจิ๊กซอว์จะมี 2 ไซซ์ เพื่อให้ง่ายต่อการแยกชิ้นส่วนและการแมตช์ตัวจิ๊กซอว์ ซึ่งก็น่าจะช่วยให้เราต่อง่ายขึ้นนิดนึงล่ะ (มั้ง)
 
จิ๊กซอว์สีขาว 1,000 ชิ้น

          อยู่บ้านเบื่อ ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ลองต่อจิ๊กซอว์ท้าทายความสามารถของตัวเองดูก็ได้ สนนราคาก็ไม่แพงมาก ประมาณ 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 650 บาท สั่งซื้อทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ amazon ได้เลย
 
          และนอกจากสีขาวแล้ว ยังมีจิ๊กซอว์รุ่นเดียวกันแต่เป็นสีดำล้วนให้เลือกด้วยนะ โดยจิ๊กซอว์รุ่นนี้เหมาะกับเด็กอายุ 14 ปีขึ้นไป เพราะชิ้นเล็กและค่อนข้างต่อยากพอสมควร
 
จิ๊กซอว์สีขาว 1,000 ชิ้น

จิ๊กซอว์สีขาว 1,000 ชิ้น

          อย่าสบประมาทว่าของเรียบ ๆ ไร้ลวดลาย จะเป็นความเรียบง่ายที่ไม่ได้มีความซับซ้อน ดูอย่างจิ๊กซอว์นี้สิ
 

ขอบคุณข้อมูลจาก
boredpanda
amazon
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิ๊กซอว์สีขาวล้วนต่อยากระดับ Impossible ลองสักตั้งไหม อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2563 เวลา 11:38:25 29,876 อ่าน
TOP