x close

แท็กซี่ ทิ้งผู้โดยสารกลางทาง ไว้ที่ปั๊มน้ำมัน คาดกลัวกลับไม่ทันเคอร์ฟิว

        หนุ่มพิษณุโลก เรียกแท็กซี่ไปรับแม่ต่างอำเภอ แต่โดนทิ้งไว้กลางปั๊มน้ำมัน คาดคนขับกลัวไม่ทันเวลาเคอร์ฟิว โชคดีเจอกู้ภัยอาสาพาไปส่งบ้าน


แท็กซี่ทิ้งผู้โดยสาร

        วันที่ 30 เมษายน 2563 รายการ เเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่ จ.พิษณุโลก มีเหตุแท็กซี่ทิ้งผู้โดยสารกลางทาง ภายในปั๊มน้ำมันใกล้เคียงแยกซีพี ริมถนนเส้นพิษณุโลก-วังทอง (ขาเข้าเมือง) หมู่ 4 ต.สมอแข อ.เมือง

        โดยผู้โดยสารคนดังกล่าวชื่อ นายชาตรี อายุ 36 ปี เล่าว่า ตนโบกแท็กซี่สีเขียวเหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่ริมถนนหน้าบ้านใน อ.วังทอง เพื่อจะเดินทางเข้าไปรับแม่อีกหมู่บ้านหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก กลับมาที่บ้าน

แท็กซี่ทิ้งผู้โดยสาร

        ระหว่างทางคนขับแท็กซี่ขับมาได้ประมาณ 17 กิโลเมตร ก็จอดที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ตนจึงลงไปเข้าห้องน้ำ พอกลับออกมาพบว่าแท็กซี่ขับออกไปแล้ว โดยมีกระเป๋าเสื้อผ้าติดรถไปด้วย จึงไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานปั๊ม และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

        ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุที่ถูกคนขับแท็กซี่ทิ้งตนไว้กลางทางนั้น เนื่องจากระหว่างทางได้ยินคนขับพูดว่ากลัวมีด่านและอาจจะไม่ทันช่วงเวลาเคอร์ฟิว 4 ทุ่ม ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อาจจะมีความผิดได้ เพราะระยะทางไป-กลับ น่าจะประมาณ 30-40 กิโลเมตร

แท็กซี่ทิ้งผู้โดยสาร

        ทั้งนี้ ตนไม่ได้ติดใจหรือจะเอาเรื่องอะไร แต่รู้สึกงงมากกว่าที่ถูกทิ้งหน้าตาเฉยแบบนี้ อย่างไรก็ตาม โชคดีที่ตนมาเจอน้องที่รู้จักกันแถวบ้าน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาพาไปส่งอีกด้วย
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ ทิ้งผู้โดยสารกลางทาง ไว้ที่ปั๊มน้ำมัน คาดกลัวกลับไม่ทันเคอร์ฟิว โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2563 เวลา 11:33:23 9,427 อ่าน
TOP