x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นักข่าวไลฟ์รายงานข่าว หลุดภาพสาวเกือบเปลือยโผล่ด้านหลัง โป๊ะแตกออกสื่อ ซุกกิ๊ก

| 27,861 อ่าน


            ผู้ประกาศข่าวโป๊ะแตก นอกใจแฟน หลังไลฟ์รายงานข่าวที่บ้าน ดันมีสาวเกือบเปลือยโผล่ด้านหลัง พบเป็นเพื่อนร่วมวงการ อ้างโสดแล้วตอนคุย ๆ กัน ก่อนเจอแฉกลับ ตอนนั้นยังไม่โสดจริง เพิ่งจะเลิกแฟนหลังมีเรื่อง

            วันที่ 30 เมษายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า อัลฟอนโซ เมอร์ลอส ผู้ประกาศข่าวคนดังของสเปน วัย 41 ปี ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังถูกจับได้ออกสื่อว่าแอบนอกใจคนรัก เหตุหลุดภาพสาวที่เกือบเปลือยโผล่มาในเฟรมระหว่างการรายงานสด ผ่านไลฟ์ของรายการ Estado de Alarma

            ประเด็นอื้อฉาวที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีเฉพาะเรื่องที่เขานอกใจแฟนสาวเท่านั้น แต่อัลฟอนโซกับสาวรายดังกล่าวยังถูกสังคมโจมตีหนัก เรื่องที่เขาละเมิดมาตรการ social distancing ที่เข้มงวดอย่างมากของประเทศ เพื่อมาจู๋จี๋กับหญิงอื่น ซึ่งไม่ใช่คนรักของตัวเอง


            รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อน ขณะที่อัลฟอนโซกำลังไลฟ์รายงานข่าวจากที่พักของเขา อยู่ ๆ ก็มีสาวคนหนึ่งในสภาพเกือบเปลือยเดินโฉบผ่านไปด้านหลังเขา ซึ่งแม้ว่ามันจะเป็นเวลาเพียงไม่กี่วินาที แต่การปรากฏตัวของเธอก็กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตทันที เมื่อคนตาไวสังเกตเห็นว่า เธอไม่ใช่ มาร์ธา โลเปซ ซึ่งเป็นแฟนสาวของอัลฟอนโซ

            จากการขุดคุ้ย ในที่สุดก็พบว่าสาวที่ตกเป็นประเด็น แท้จริงคือ ผู้ประกาศข่าวสาววัย 27 ปี ชื่อ อเล็กเซีย ริวาส

            หลังเกิดเหตุ อัลฟอนโซยังคงเก็บตัวเงียบอยู่หลายวัน ก่อนจะมาเปิดใจผ่านทางรายการ The Ana Rosa show เพื่อส่งคำขอโทษถึงมาร์ธา ที่ขณะนี้ลดสถานะกลายเป็นแฟนเก่า พร้อมบอกว่า "หากคุณคิดว่าทัศนคติของผมไม่ถูกต้อง หรือมีอะไรที่ผมทำได้ไม่ดี ผมไม่มีปัญหาเลยที่จะขอให้คุณยกโทษให้ แม้จริง ๆ ผมไม่ได้อยากทำร้ายใครก็ตาม"

            ขณะที่ อเล็กเซีย นักข่าวสาวที่โผล่มาในไลฟ์ เผยว่า เธอเพิ่งคุย ๆ กับอัลฟอนโซมาได้ 3 สัปดาห์ ตอนนั้นเธอยังไม่ได้มีความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย และเขาก็ยืนยันว่าตัวเองโสด


            อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวดูจะสวนทางกับสิ่งที่มาร์ธาออกมาเผย โดยเธอชี้ว่า เท่าที่ตัวเองรู้ ตอนนั้นเธอกับอัลฟอนโซยังคบกันอยู่ สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก

            ด้าน Lecturas สื่อท้องถิ่นของสเปน รายงานว่า มาร์ธากับอัลฟอนโซมีเรื่องทะเลาะกัน ทำให้พวกเขาเพิ่งจะแยกกันอยู่ได้ 4 วัน ก่อนจะเกิดเหตุฉาวดังกล่าว ซึ่งต้นเหตุน่าจะเกิดจากคนรักเก่าของมาร์ธาที่โทรศัพท์มาหา โดยมาร์ธายังมีลูกที่เธอกับคนรักก่าต้องผลัดกันดูแลด้วย  

            "ฉันโกรธเขาอยู่ 4 วัน เพราะเขาไม่อยากให้ฉันทำเรื่องบางอย่างที่จะส่งผลต่อครอบครัวของฉัน แต่ฉันก็ทำมัน เขาเลยโมโห แล้วเราก็เถียงกัน" มาร์ธา เผย

            มาร์ธา อ้างว่าเธออยู่ด้วยกันกับอัลฟอนโซตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม จนถึงช่วงที่มีการประกาศมาตรการล็อกดาวน์ แต่หลังมีเรื่องทะเลาะกัน เธอก็แยกไปอยู่ที่อื่น

            อนึ่ง สเปนมีคำสั่งใช้มาตรการล็อกดาวน์ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นที่คาดว่าอัลฟอนโซน่าจะละเมิดการเว้นระยะห่าง และแอบสานสัมพันธ์กับเพื่อนผู้ประกาศข่าวสาว ลับหลังแฟนของตัวเอง ก่อนที่เรื่องจะโป๊ะแตกจนนำมาสู่การเลิกรา

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวไลฟ์รายงานข่าว หลุดภาพสาวเกือบเปลือยโผล่ด้านหลัง โป๊ะแตกออกสื่อ ซุกกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2563 เวลา 15:19 27,861 อ่าน
TOP