ของมันต้องมี OPPO A12 สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม AI กล้องหลังคู่ ใช้งานลื่นไหล จอใหญ่ แบตฯ อึด เพียง 4,299 บาท !

          เปิดตัวกันไปได้สักพักแล้วกับ OPPO A12 สมาร์ทโฟนน้องเล็กจาก ซีรีส์ A รุ่นล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ เปิดมุมมองใหม่ สนุกได้ยิ่งกว่า ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันและฟีเจอร์ที่ครบทุกการใช้งาน ในราคาเพียงแค่ 4,299 บาท เท่านั้น ! แต่สเปกที่ให้มาบอกได้คำเดียวว่าคุ้ม อย่ารอช้า เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าว่า OPPO A12 เขามีฟีเจอร์ไหนเด็ด ฟังก์ชันไหนปังกันบ้าง
OPPO A12

AI กล้องหลังคู่ คมชัดสูงสุด 12MP ถ่ายสนุกทุกมุม

          สมาร์ทโฟนสมัยนี้แค่ถ่ายรูปได้เห็นทีว่าจะไม่พอซะแล้ว งานนี้ OPPO A12 เขาเลยจัดกล้องหลังมาให้ถึง 2 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 12MP พ่วงด้วย AI อัจฉริยะที่ปรับภาพให้สวย เนียน แถมยังถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายด้วยโหมด Portrait ที่ใช้งานง่ายยยยยสุด ๆ แถมยังมีฟิลเตอร์ให้เลือกเล่นอีกเพียบ
OPPO A12

มุมไหนก็เอาอยู่ ^^

OPPO A12

กล้องหน้า 5MP เซลฟี่สวยเป๊ะไม่ง้อแอปฯ

          นอกจากกล้องหลังจะโดดเด่นแล้ว OPPO A12 เขายังมีกล้องหน้าที่ถ่ายรูปได้เป๊ะปังไม่แพ้ใคร สำหรับคนที่ชอบเซลฟี่จะต้องปลื้มสุด ๆ เพราะนอกจากจะมี AI ไว้ช่วยปรับให้หน้าเนียน ใส เป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีโหมด Portrait ในกล้องหน้าพร้อมทั้งฟิลเตอร์ต่าง ๆ ­­มาให้เลือกกันได้แบบจุใจไปอีก แถมยังมีโหมด AI Beauty ในการถ่ายวิดีโอด้วยนะ เรียกว่าหน้าสดแค่ไหนก็มั่นใจ ถ่ายปุ๊บสวยปั๊บพร้อมแชร์ได้ทันทีไม่ต้องไปพึ่งแอปฯ ให้วุ่นวาย
OPPO A12

มีฟิลเตอร์ให้เลือกเพียบ

OPPO A12

CPU 2.3 GHz ลื่นไหล เล่นโซเชียลได้ไม่สะดุด

          หากจะมองหาสมาร์ทโฟนคู่ใจสักเครื่องที่สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล เล่นโซเชียล หรือแอปพลิเคชันยอดฮิตต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ยูทูบ หรือแอปฯ สุดฮิตที่เป็นกระแสอย่าง TikTok ก็สามารถใช้งานได้แบบสบาย ๆ ไม่หน่วง ไม่กระตุก ให้เสียอารมณ์ ซึ่ง OPPO A12 เขามี CPU 2.3 GHz มาช่วยประมวลผลให้ใช้งานกันได้แบบสมูทสุด ๆ นอกจากนี้ยังมี RAM 3GB และ ROM 32GB ที่สามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 256GB ให้โหลดแอปฯ เก็บภาพ เก็บวิดีโอกันได้สบาย ๆ
OPPO A12

จอใหญ่สะใจ 6.2 นิ้ว กว้างเต็มตาเต็มจอ

          เรียกว่าถูกอกถูกใจสาย Entertainment กันไปเลยกับดีไซน์หน้าจอที่กว้างถึง 6.2 นิ้ว พร้อมทั้งยังมีโหมดถนอมสายตา ที่ช่วยป้องกันแสงสีน้ำเงินจากหน้าจอสมาร์ทโฟน ไม่ให้ทำร้ายดวงตา ลดอาการเมื่อยล้าดวงตาจากการจ้องมองหน้าจอเป็นเวลานาน ๆ ทีนี้ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูละคร หรือดูหนัง ก็ดูได้ยาว ๆ สบายไปอีก
OPPO A12

สายวิดีโอคอนเทนต์ต้องกดเลิฟ เพราะมีแอปฯ Soloop ตัดต่อวิดีโอง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว

          สำหรับใครที่อยากมีวิดีโอไว้ลงสตอรี่ IG หรือลง TiKToK สวย ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะตัดต่อยังไงดี จะโหลดโปรแกรมมาเลยก็ยุ่งยากแถมใช้เวลานานอีกต่างหาก แน่นอนว่า OPPO A12 เขาก็จัด Soloop Application แอปฯ สำหรับตัดต่อวิดีโอ ตัดต่อได้ง่ายมาก ๆ และวิดีโอที่ได้ก็ดูมืออาชีพไปอีก เจ๋งปะล่า ไม่เชื่อดูวิดีโอข้างล่างนี้เลย

          นอกจากนี้แล้ว OPPO A12 ยังมีแบตเตอรี่ขนาด 4,230 mAh ให้ใช้งานได้แบบยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะดูหนัง เล่นเกม ฟังเพลง แชต เมาท์มอยกับเพื่อนได้เพลิน ๆ ที่สำคัญสำหรับคนที่กังวลเรื่องความปลอดภัย เขาก็ยังมีระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และ AI สแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อกอีกด้วย

          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่อง ครบทุกฟีเจอร์และฟังก์ชันสำคัญ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปได้ดีและใช้งานได้ง่ายสุด ๆ เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้สมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นน้อง ๆ หนู ๆ หรือให้ญาติผู้ใหญ่ ในราคาที่คุ้มสุด ๆ เพียง 4,299 บาท เท่านั้น แถมมีให้เลือก 2 สี คือ Blue และ Black สวยทั้งคู่ไปอีก  

          ใครที่สนใจ สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ออปโป้ แบรนด์ช็อป, ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ onlineoppo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของมันต้องมี OPPO A12 สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม AI กล้องหลังคู่ ใช้งานลื่นไหล จอใหญ่ แบตฯ อึด เพียง 4,299 บาท ! อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2563 เวลา 13:53:28 34,196 อ่าน
TOP
x close