x close

เด็ก 16 ชนแล้วหนี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดง แม่เด็ก กางแขนป้องลูก ลั่นอยากได้เงินไปฟ้องเอา

 

              คลิปนาทีอุบัติเหตุเด็ก 16 ขับรถชนแล้วหนี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดง-ขับในเลนห้ามขับ-ไม่มีใบขับขี่ ด้านแม่เด็ก กางแขนป้องลูก ลั่นอยากได้เงินค่าเสียหายไปฟ้องเอา



             จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Job Jab ได้โพสต์คลิปนาทีที่ตัวเองถูกรถเก๋งพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บ โดยเล่าเหตุการณ์ว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณแยกชิดลม ถนนสุขุมวิท กทม. ตนจอดรถติดไฟแดงอยู่ พอไฟเขียวก็ออกตัว แต่กลับถูกรถที่ขับมาเลนขวาทั้งที่เป็นเลนห้ามขับ พุ่งเข้าชนอย่างแรง ซึ่งคู่กรณีอายุ 16 ปี ไม่มีใบขับขี่ และรถที่ก่อเหตุทะเบียนขาด หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 เมษายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายอนุพงษ์ อยู่รอด อายุ 31 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนแรกตนไม่ได้ตั้งใจจะลงคลิป เพราะกลัวเสียรูปคดี และคิดว่าจะเคลียร์กันได้ แต่พอเจอกับแม่ของเด็ก 16 ตนได้เรียกค่าเสียหาย 160,000 บาท ซึ่งเป็นค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เอดีวี แต่แม่เด็กบอกว่า ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา

             นายอนุพงษ์ บอกว่า จากการย้อนคลิปกล้องวงจรปิดดู พบว่า คู่กรณีขับรถในช่องทางขวาและกลาง ทั้งที่ถนนเส้นดังกล่าว ให้วิ่งได้เลนซ้ายเลนเดียวเท่านั้น โดยเพื่อนของคู่กรณีซึ่งเป็นเด็กอายุ 16 ปีที่นั่งมาด้วยกันก็บอกว่า "ถึงลงไปก็ช่วยอะไรไม่ได้" อีกทั้งยังพบว่า รถคู่กรณีไม่มีประกันและ พ.ร.บ.รถยนต์ หลังจากนี้ตนเตรียมที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 16 ชนแล้วหนี ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดง แม่เด็ก กางแขนป้องลูก ลั่นอยากได้เงินไปฟ้องเอา อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2563 เวลา 17:12:14 30,615 อ่าน
TOP