x close

รวบอดีตตำรวจผันตัวเป็นโจร อ้างตัวเป็นสืบสวน บช.น. อุ้มรีดทรัพย์ประชาชน

          อดีตตำรวจ 191 ถูกไล่ออกจากราชการ หลังเรียกเงินผู้ต้องหาคดียาเสพติด ก่อนปล่อยตัว อ้างตัวเป็นตำรวจสืบสวน บช.น. อุ้มชาวบ้านรีดทรัพย์ ก่อนถูกบุกรวบที่ จ.นครสวรรค์ หลังหนี โควิด-19 กบดานบ้านเกิด 


          วันที่ 29 เมษายน 2563 เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.3 รายงานว่า พ.ต.อ. ปิโยรส กัณหะสิริ ผกก.สส.บก.น.5 นำกำลังจับกุม นายสกล หรือ ฝน แสงพวง อายุ 36 ปี อดีตข้าราชการตำรวจยศสิบตำรวจโท สังกัด บก.สปพ.191 ผู้ต้องหาคดีปล้นทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืนในการกระทำความผิด สน.พระโขนง เมื่อปี ตั้งแต่ปี 2560 โดยจับกุมได้ที่ จ.นครสวรรค์ หลังอาศัยช่วง โควิด 19 กลับบ้านเกิด
 
          โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อปี 2557 นายสกล ได้ก่อเหตุเรียกรับเงินจากผู้ที่ถูกจับในคดียาเสพติด ก่อนที่จะปล่อยตัว และถูกจับได้จึงทำให้ต้องออกจากราชการ แต่หลังจากออกจากราชการแล้ว ก็ยังคงแอบอ้างว่าเป็นตำรวจสืบสวนสังกัด บช.น. บุกรุกเข้าไปหาเป้าหมายที่ส่วนหนึ่งมีความเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด และพาตัวไปขังไว้ที่เซฟเฮ้าส์ก่อนบังคับให้ติดต่อล่อซื้อยาเสพติด จากนั้นก็ยกเลิกและขอรับเงินแลกกับการปล่อยตัว

          ทั้งนี้ นายสกล ได้รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ถูกให้ออกจากราชการเนื่องจากประพฤติชั่วร้ายแรง แต่หลังออกจากราชการมาแล้ว ก็ยังทำงานหาเบาะแสยาเสพติดให้แก่เจ้าหน้าที่บางกลุ่ม ส่วนยานพาหนะ และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ สมาชิกในแก๊งรายอื่น ๆ นำไปทั้งหมด โดยตนก็พร้อมจะให้ข้อมูลเพื่อนร่วมทีมว่ามีใครบ้างเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวต่อไป

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตตำรวจผันตัวเป็นโจร อ้างตัวเป็นสืบสวน บช.น. อุ้มรีดทรัพย์ประชาชน โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2563 เวลา 22:17:09 5,700 อ่าน
TOP