x close

หนุ่มเสียชีวิตในห้อง พบในมือถือโทรศัพท์เสียบสายชาร์จ คาดไฟรั่วถูกช็อตเสียชีวิต

          เพื่อนเอะใจ หนุ่มไม่มาทำงาน ไปดูที่ห้องพบเสียชีวิตแล้ว ที่มือจับโทรศัพท์ขณะชาร์จแบตฯ คาดสายชาร์จไฟรั่วจนถูกไฟช็อตเสียชีวิต



          วันที่ 30 เมษายน 2563 แนวหน้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตในหอพัก ในพื้นที่ อ.เมือง จ.น่าน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายทินกร รัตนอุปพันธ์ อายุ 32 ปี นอนหงายห่มผ้าเสียชีวิต ที่มือข้างซ้ายและขวาถือโทรศัพท์มือถือวางอยู่บนหน้าท้อง โดยพบว่ามีการชาร์จแบตเตอรี่กับปลั๊กไฟต่อพ่วงข้างที่นอน ตรวจสอบในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบว่ามือทั้งสองมีรอยไหม้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 2 วัน

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานขนถ่ายสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้นั้น เห็นว่าไม่มาทำงานตั้งแต่ วันที่ 27 เมษายน 2563 โทรศัพท์ไปแล้วก็ไม่รับสาย และในวันนี้ตนและเพื่อน ๆ ไม่เห็นหน้าออกมาทำงานจึงพากันมาตามที่ห้องพักเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตอบ เมื่อมองขึ้นไปก็พบว่ามีพัดลมเปิดอยู่ จึงแจ้งช่างมาเคาะห้องแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงนำบันไดมาพาดมองลอดกระจกบานเลื่อนก็พบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว

          สำหรับสาเหตุการตายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า น่าจะมาจากสายชาร์จโทรศัพท์ลัดวงจรช็อต เกิดกระแสไฟรั่วไฟฟ้าจึงดูดขณะที่กำลังนอนเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือขณะที่เสียบสายชาร์จคาไว้ แล้วสายชาร์จรั่วจึงเกิดเหตุกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยจะมีการมอบศพให้นิติเวชโรงพยาบาลน่าน ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเสียชีวิตในห้อง พบในมือถือโทรศัพท์เสียบสายชาร์จ คาดไฟรั่วถูกช็อตเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2563 เวลา 22:49:43 8,074 อ่าน
TOP