x close

หยุดยาวรถแน่น ! คนแห่ออกต่างจังหวัดเพียบ แม้รัฐบาลขอให้อยู่บ้าน


            คนแห่ออกต่างจังหวัดเพียบ รับหยุดยาว วันแรงงาน - ฉัตรมงคล - วิสาขบูชา แม้รัฐบาลขอความร่วมมือหยุดอยู่บ้าน ช่วง โควิด 19 หลายเส้นทางรถหนาแน่น

รถติด

            วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์ จส.100 มีรายงานว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีประชาชนขับรถเดินทางออกจากกรุงเทพฯ เพื่อมุ่งหน้าสู่ต่างจังหวัดกันเป็นจำนวนมาก หลายเส้นทางมีรถหนาแน่น โดยเฉพาะเส้นทางมุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บนถนนมิตรภาพ และทางหลวง 304 เขาปักธงชัย เนื่องจากมีแนวก่อสร้างเป็นคอขวดช่วง กม.216-221

            ทั้งนี้ คาดว่าประชาชนส่วนใหญ่ตั้งใจเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงวันหยุดยาวติดต่อกัน คือ วันแรงงานแห่งชาติ วันฉัตรมงคล และวันวิสาขบูชานั่นเอง จึงทำให้บนถนนมีรถหนาแน่น และมีรถรอจอดใช้บริการตามปั๊มน้ำมันเป็นจำนวนมาก

รถติด

            โดย พ.ต.ท. วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา เผยว่า เริ่มมีปริมาณรถเข้าพื้นที่ ถ.มิตรภาพ ตั้งแต่ช่วงเช้า และมาแออัดคับคั่งที่เนินกลางดง เนื่องจากยังมีแนวก่อสร้างในบางจุด แต่ที่เหนือความคาดหมายคือ ประชาชนออกมาใช้ถนนกันหนาแน่น ไม่ได้หยุดอยู่บ้าน ตามที่รัฐบาลขอความร่วมมือช่วงวิกฤติ COVID-19 โดยคาดว่าทั้งหมดจะกลับภูมิลำเนา หลังจากเลยกำหนดเวลาล็อกดาวน์ในบางพื้นที่ จึงอาศัยช่วยหยุดยาวหลายวัน เดินทางออกต่างจังหวัดกันเป็นจำนวนมาก

            นอกจากนี้ ยังมีรายงานรถหนาแน่นในหลายเส้นทาง เนื่องจากประชาชนทยอยเดินทางออกต่างจังหวัดกันในวันนี้ด้วย

รถติด
ภาพจาก จส.100

รถติด
ภาพจาก จส.100

รถติด
ภาพจาก จส.100

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก จส.100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยุดยาวรถแน่น ! คนแห่ออกต่างจังหวัดเพียบ แม้รัฐบาลขอให้อยู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:01:49 39,906 อ่าน
TOP