x close

ทักษิณ ชินวัตร โผล่เป็นเจ้าภาพงานศพ ปลายฝน - บิ๊กป้อม เฉย ๆ บอก เป็นเรื่องการเมือง

 

           พบชื่อ ทักษิณ ชินวัตร เป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ น้องปลายฝน สาววาดภาพบิ๊กตู่ ก่อนผูกคอตาย คืนวันที่ 1 พ.ค. ด้าน บิ๊กป้อม เจอสื่อยิงคำถาม บอก ก็รู้กันดีอยู่ว่าเป็นเรื่องการเมือง

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก Thaksin Shinawatra

              จากกรณีน้องปลายฝน สาว รปภ. วาดรูป พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อรัฐบาลใจร้าย เงินจะซื้อนมให้ลูกแทบจะไม่มี จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งต่อมาพบว่า น้องปลายฝนเอง แม้จะได้รับเงิน เราไม่ทิ้งกัน ไปแล้ว แต่แฟนของน้องปลายฝน กลับนำเงินจำนวนนี้ไปเป็นค่าผ่อนรถ

              อ่านข่าว : แฟน น้องปลายฝน ยอมรับเสียงอ่อย ได้เงินเยียวยาจากน้อง 5,000 เอาไปผ่อนรถเกือบหมด !

              ล่าสุด (30 เมษายน 2563) สปริงนิวส์ รายงานว่า พบชื่อ ทักษิณ ชินวัตร เป็นเจ้าภาพงานศพน้องปลายฝน ในคืนนี้ (1 พฤษภาคม) โดยคนที่เขียนชื่อทักษิณ คือ นายคงกฤช หงษ์วิไล อดีต ส.ส.ปราจีนบุรี พรรคเพื่อไทย ที่มาร่วมงานศพน้องปลายฝนในนามของ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมพวงหรีด และเงินช่วยเหลือ

              ทั้งนี้ นายคงกฤช เผยว่า ตนเป็นคนเขียนชื่ออดีตนายกทักษิณเอง ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมือง เพราะเวลาอย่างนี้ทุกคนต้องช่วยเหลือกัน

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

               ขณะที่ สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์สื่อเกี่ยวกับกรณีที่น้องปลายฝน วาดภาพนายกรัฐมนตรีแล้วโพสต์เฟซบุ๊ก ตัดพ้อรัฐบาลก่อนผูกคอตายในห้องเช่า เป็นการดิสเครดิตการเมืองหรือไม่ ซึ่ง พล.อ. ประวิตร ตอบว่า รู้ว่าเป็นเรื่องการเมืองก็ดีแล้ว

              ส่วนที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาเป็นเจ้าภาพงานศพดังกล่าว นั้น ก็เป็นเรื่องการเมืองก็รู้อยู่แล้ว จากนั้นสื่อได้ถามย้ำไปว่าเหตุใดจึงมองเป็นเรื่องการเมือง พล.อ.ประวิตร ก็ย้ำคำเดิมว่า ก็รู้กันดีอยู่แล้ว

ฆ่าตัวตาย
 ภาพจาก สำนักข่าว INN


ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ชินวัตร โผล่เป็นเจ้าภาพงานศพ ปลายฝน - บิ๊กป้อม เฉย ๆ บอก เป็นเรื่องการเมือง โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:03:00 15,097 อ่าน
TOP