x close

สาว ป.โท เงิบหนัก สั่งผัดไทยกุ้งแม่น้ำ แต่ได้แบบนี้ ร้านดังลั่น อยากได้ตรงปก ก็มาซื้อที่ร้าน !


          สาวสั่ง ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ เดลิเวอรี่ ส่งตรงจากร้านดัง เงิบหนักมาก ได้อาหารไม่ตรงปก ทางร้านอ้าง อยากได้ตรงปก ก็มาซื้อที่ร้าน

สั่งอาหารแล้วได้ไม่ตรงปก

          เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เพจ กูรู้..โลกรู้ ได้โพสต์เรื่องราวของ ลูกค้าสาว ดีกรีนักศึกษาปริษญาโท มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ไม่ประทับใจอย่างยิ่ง หลังจากที่สั่งซื้อ ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ จากร้านดังมากิน และพบว่ามันไม่ตรงปกอย่างแรง !!

          จากภาพของทางร้านจะเห็นได้ว่า ผัดไทยกุ้งแม่น้ำดูหน้าตาอลังการมาก โดยเฉพาะกุ้งแม่น้ำขนาดใหญ่ 2 ตัว ที่เป็นไฮไลท์ของจานนี้ แต่เมื่อลูกค้าสาวสั่งเดลิเวอรี่มากิน กลับต้องเจ็บใจหนักมาก เพราะไม่มีกุ้งแม้น้ำไซซ์บิ๊ก มีแต่กุ้งน้อย ๆ 2 ตัว โปะมาบนผัดไทย

สั่งอาหารแล้วได้ไม่ตรงปก

          ด้วยความไม่ประทับใจในสินอาหา ลูกค้าจึงโทร. ติดต่อสอบถามไปยังทางร้าน ซึ่งก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า ร้านปิดชั่วคราวช่วงโควิด 19 แต่ยังคงมีร้านสาขาที่เปิด และ "ถ้าต้องการให้ตรงปก ก็มาสั่งที่ร้าน"

          ด้านลูกค้าสาวยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก สั่งผัดไทยราคาแพง แต่สิ่งที่ได้มันคนละเรื่อง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่กินไปด้วยความหิว

สั่งอาหารแล้วได้ไม่ตรงปก

สั่งอาหารแล้วได้ไม่ตรงปก

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ กูรู้..โลกรู้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ป.โท เงิบหนัก สั่งผัดไทยกุ้งแม่น้ำ แต่ได้แบบนี้ ร้านดังลั่น อยากได้ตรงปก ก็มาซื้อที่ร้าน ! โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:08:16 46,234 อ่าน
TOP