x close

สาวโกรธหน้าสั่น จับได้แฟนกินตับสาวอื่น กิ๊กหนีไปซ่อนในตู้ ผ้าผ่อนยังไม่ทันใส่

          สาวเล่าประสบการณ์ความรักขมขื่น โดนแฟนหนุ่มนอกใจไปกินตับสาวอื่น ครั้งแรกให้อภัยเพราะเห็นแก่ลูก ครั้งล่าสุดเห็นกับตา เพิ่งมีเซ็กส์กันหมาด ๆ กิ๊กแอบหนีไปซ่อนในตู้ ผ้าผ่อนยังไม่ทันใส่


แฟนกินตับสาวอื่น

          เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เมแกน เบ็กซ์ตัน หญิงสาวชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ได้ออกมาบอกเล่าประสบการณ์ความรักสุดเจ็บปวดที่ไม่เคยคิดฝันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง โดยเธอโดนแฟนหนุ่มผู้เป็นพ่อของลูก นอกใจไปไม่มีสาวอื่น และจับได้แบบคาหนังคาเขา

          เมแกน ผู้ประกอบอาชีพช่างเสริมสวย คบหาดูใจกับ รีซ มิตเชลล์ วิศกรหนุ่ม วัย 22 ปี มาได้ 4 ปีแล้ว ทั้งสองพบกันผ่านทางแอปฯหาคู่ ทินเดอร์ (Tinder) ในปี 2559 และหลังจากคุยกันประมาณ 1 สัปดาห์ ทั้งสองก็นัดพบกัน เพราะรับรู้ว่าอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน เดตแรกเป็นไปด้วยดี ทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันหลังจากนั้น โดยเมแกนเล่าว่า รีซช่างเป็นชายหนุ่มที่แสนดี ดูแลเธอเป็นอย่างดี ราวกับว่าเป็นเจ้าหญิง

          ต่อมาในเดือนกันยายน 2559 เมแกนก็พบว่าตัวเองตั้งครรภ์ ตอนนั้นเธอตกใจมาก ไม่กล้าบอกความจริงกับรีซเพราะเพิ่งคบกันได้แค่เดือนเดียว แต่โชคดีที่เขาเข้าอกเข้าใจเธอ เมแกนย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านขอครอบครัวรีซ และสองคู่รักวัยรุ่นก็เตรียมตัวที่จะเป็นพ่อแม่คน โดยเมแกนคลอดลูกสาวในเดือนมิถุนายน 2560

          ตอนแรกรีซเป็นพ่อที่ดีมาก ดีจนเมแกนบอกให้เขาพักผ่อนและหาเวลาออกไปเที่ยวบ้าง ซึ่งเขาก็ทำตาม และออกไปเที่ยวผับแทบทุกคืน ปล่อยให้เมแกนดูแลลูกอยู่คนเดียว จนเธอเริ่มทนไม่ไหว

          ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา มีผู้หญิงคนหนึ่งทักแชตมาหาเมแกน เล่าให้ฟังว่าตนเองเพิ่งมีเซ็กส์กับรีซอยู่ข้างนอกผับไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งตอนแรกไม่รู้มาก่อนว่าเขามีแฟนแล้ว จนกระทั่งมาเห็นบนโซเชียลมีเดีย จึงตัดสินใจทักไปบอกให้เมแกนรับรู้

          เธอตัดสินใจเผชิญหน้ากับรีซ เขาปฏิเสธทุกอย่าง อ้างว่าไม่เป็นความจริง เมแกนโกรธมาก เธอพาลูกกลับไปอยู่กับพ่อแม่ในวันนั้น ซึ่งรีซก็ตามง้อมาตลอด ขอให้เธอกลับไปอยู่กับเขา

          ด้วยความรักที่มีให้ และเพื่อความเป็นครอบครัว ในที่สุดเมแกนก็ใจอ่อนและให้อภัย ย้ายกลับไปอยู่กับรีซ 1 เดือนหลังจากนั้น ความรักของทั้งสองดูเหมือนว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม จนกระทั่งคืนหนึ่งในเดือนกันยายน 2562 รีซออกไปเที่ยวผับกับเพื่อน ๆ ของเขา เมแกนไม่ว่าอะไร เพราะเขาทำตัวดีมาโดยตลอด

          ส่วนเธอกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ จนกระทั่งในตอนกลางดึก เมแกนตื่นนอนเพราะไอแพดของรีซสั่นไม่หยุด เพราะมีข้อความส่งเข้ามา ซึ่งไอแพดของเขาเชื่อมต่อกับไอโฟน เมแกนตัดสินใจกดอ่านข้อความดู และพบเห็นสิ่งที่ทำให้เธอโกรธจนตัวสั่นไปทั่งร่าง

          เมแกนพบว่ารีซส่งข้อความไปหาใครบางคนที่ไม่ได้เมมเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ ระบุว่า "อยากมาสนุกด้วยกันข้างบนไหม" ซึ่งหมายเลขนั้นก็ส่งข้อความตอบกลับมาว่า "เดี๋ยวขึ้นไปหาตอน 4 ทุ่ม"

          เธอโกรธแค้นจนหน้าสั่น เธอบุกไปบ้านของเธอรีซและขึ้นไปบนห้องนอนของเขาบนชั้นสอง และพบแฟนหนุ่มอยู่ในสภาพสวมกางเกงในตัวเดียว เตียงนอนอยู่ในสภาพเละเทะ ผ้าปูที่นอน หมอน ผ้าห่มกระจัดกระจาย ราวกับเพิ่งมีกิจกรรมตื่นเต้นเร้าใจเกิดขึ้น

          "นังคนนั้นอยู่ไหน !!!" แมแกนกรีดเสียงถามรีซ ซึ่งเขาก็ทำตีมึน บอกว่าไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าเธอหมายถึงอะไร เมแกนมองไปรอบห้องจนกระทั่งสังเกตได้ว่าประตูตูเสื้อผ้าขยับ เธอจึงเดินไปดูใกล้ ๆ และมีผู้หญิงเปลือยคลานออกมาจากตู้ ร้องว่าไม่รู้ไม่เห็นอะไรด้วยทั้งนั้น ก่อนจะหอบเสื้อผ้าแล้ววิ่งหนีออกไป

          เมแกนเล่าว่าในวินาทีนั้น หัวใจของเธอแตกสลาย เธอไม่อาจกลั้นน้ำตาได้ เธอย้ายออกจากบ้านรีซทันที และขอลาขาดกับผู้ชายคนนี้ ไม่คิดจะกลับไปคืนดีด้วยอีก ไม่ว่าเขาจะง้อเธอเท่าไหร่ก็ตาม

          เมแกนไม่ให้อภัยรีซเป็นครั้งที่สอง และเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยว เธอกล่าวอีกว่า ขอเลือกที่จะเป็นผู้หญิงโสดไปตลอดชีวิต ดีกว่าต้องพบเจอกับผู้ชายเลว ๆ แบบนั้นอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโกรธหน้าสั่น จับได้แฟนกินตับสาวอื่น กิ๊กหนีไปซ่อนในตู้ ผ้าผ่อนยังไม่ทันใส่ โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2563 เวลา 19:35:03 37,781 อ่าน
TOP