x close
hilight > ข่าวการเมือง

คณะก้าวหน้า เปิดให้เมนต์ขอรับเงิน คนแห่ลงชื่อล้นหลาม ทะลุ 2.8 ล้านคอมเมนต์ !

| 9,909 อ่าน


          คณะก้าวหน้า เปิดโพสต์แจกเงินบนเฟซบุ๊ก แทนที่การอินบ็อกซ์ โดยให้คอมเมนต์ใต้โพสต์เพื่อรับเงิน แทนการส่งข้อความทางอินบอกซ์ พบคนแห่ลงชื่อเพียบ ทะลุ 2.8 ล้านคอมเมนต์
 

          หลังจากที่ คณะก้าวหน้า ภายใต้การนำของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้ประกาศแจกเงิน 3,000 บาท ให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อช่วยเยียวยาในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19
 

          โดยยินดีบริจาคให้ถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นคนจนหรือคนรวย และให้ส่งข้อความมาทางอินบอกซ์ของทางเฟซบุ๊กเพจ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก
 

          ล่าสุด (2 พฤษภาคม 2563) เฟซบุ๊ก คณะก้าวหน้า - Progressive Movement ได้โพสต์อัปเดตรายละเอียดการรับสิทธิ์เงิน #MAYDAYMAYDAYเราช่วยกัน แทนที่การส่งข้อความทางหลังไมค์ ด้วยการให้คอมเมนต์ใต้โพสต์ ระบุชื่อ-นามสกุล และ เหตุผลว่าจะนำเงินไปใช้ทำอะไร โดยให้สิทธิ์คนที่มาก่อนและทำตามกติกาเท่านั้น
 

          ล่าสุดพบว่ามี มีการแชร์โพสต์ไปแล้วกว่า 174,000 ครั้ง และมีคนเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมากถึง 2.8 ล้านคอนเมนต์ และตัวเลขยังคงเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ คาดว่าน่าจะทะลุ 3 ล้านคอมเมนต์ในเร็ว ๆ นี้
 

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19<< ได้ที่นี่
 

ขอบคุณข้อมูลจาก คณะก้าวหน้า - Progressive Movement

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คณะก้าวหน้า เปิดให้เมนต์ขอรับเงิน คนแห่ลงชื่อล้นหลาม ทะลุ 2.8 ล้านคอมเมนต์ ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:04 9,909 อ่าน
TOP