x close

เจ้าหนี้ เดือด ทวงเงินลูกหนี้ 1,000 บาท ไม่ยอมให้ คว้าไม้หน้าสามฟาดหัวเสียชีวิต

 


               เจ้าหนี้ โมโหทวงเงินลูกหนี้ 1,000 บาท พร้อมสว่านที่ยืมไป แต่กลับไม่ยอมคืนให้ ฉุน คว้าไม้หน้าสามฟาดหัวเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านลูก สุดท้ายโดนรวบ

              วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. จตุวัฒน์ กิ่งบัวหลวง ผกก.สภ.วังจันทร์ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวที่พักคนงาน กลางสวนยาง ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายเดช สดีวงศ์ อายุ 41 ปี นอนหงายที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ และพบไม้หน้าสามเปื้อนเลือดวางอยู่ข้างผู้เสียชีวิต

               โดยนายวันชัย คงศิริ เจ้าของห้องพัก เผยว่า ตนได้รับแจ้งจากคนงานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า นายเดชเสียชีวิตที่หน้าห้องพัก จึงรีบไปดู โดยคนงานเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนประมาณ 23.00 น. เห็นนายเดชนอนแน่นิ่งอยู่ แต่ไม่กล้าออกไปแจ้งตำรวจ เพราะกลัวถูกจับเคอร์ฟิว จึงได้นั่งเฝ้าศพจนถึงเช้า

             เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัวผู้ต้องหาทราบชื่อคือ นายจรูญ ดีรารัมย์ อายุ 61 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ อ.บ้านค่าย กับลูกสาว โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาฆ่าคนตาย นำตัวส่ง สภ.วังจันทร์ ดำเนินคดี

           โดย นายจรูญ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองและนายเดช ผู้ตาย คุ้นเคยกันมานาน นายเดชได้ยืมเงินไป 1,000 บาท และสว่านไฟฟ้า เป็นเวลากว่า 3 เดือน เมื่อทวงถามก็ผ่อนผันไม่ยอมจ่ายและไม่ยอมคืนของ ก่อนเกิดเหตุเห็นนายเดชนั่งดื่มเหล้าอยู่ จึงเข้าไปทวงเงินแต่กลับถูกอีกฝ่ายพูดข่มขู่ จนเกิดการชกต่อยกัน ตนจึงคว้าไม้หน้าสามฟาดที่ศีรษะนายเดชจนนอนหงายแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจจึงหลบหนีไปอยู่กับลูกสาว จนถูกจับกุมได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้ เดือด ทวงเงินลูกหนี้ 1,000 บาท ไม่ยอมให้ คว้าไม้หน้าสามฟาดหัวเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:17:54 5,786 อ่าน
TOP