x close

กานดา อดีตนักร้อง ประกาศเอาผิดทุกเพจ แคปไลฟ์ไปประจาน ด่าลูกค้าไม่มีปัญญาซื้อ

        กานดา อดีตนักร้องดัง ไปแจ้งความแล้ว หลังมีเพจแคปไลฟ์ไปประจาน กรณีขายของแล้วด่าลูกค้า ว่าไม่มีปัญญาซื้อ ลูกค้าไม่พอใจของแล้วจะให้นิ่งดูดายเหรอ ลั่นเห็นใจคนจนบ้าง
        


        จากกรณีที่กานดา อดีตนักร้องชื่อดังของค่ายหนึ่ง ได้ออกมาไลฟ์ขายของออนไลน์ คล้ายกับมะขามแช่อิ่ม ทว่า ระหว่างที่เธอขายของนั้น กลับพูดจาด้วยอารมณ์ ว่า คนอื่นมองว่าเป็นนักร้องต้องเป็นแบบอย่างของคนอื่น พูดจาดี ๆ กับลูกค้า แต่เวลาพูดดี ๆ ก็ไม่มีใครซื้อ แน่จริงมาซื้อสิ แค่ห่อละ 100 บาท มีปัญญาซื้อไหม แน่จริงมาเหมาสิ !

        และถ้าเป็นคนดีเกิน ลูกค้ามาด่าว่าจนสินค้าเสียหาย จะให้ตนนิ่งดูดายเหรอ จนต้องโพสต์ด่า ต้องไลฟ์ด่า ซึ่งเรื่องนี้ ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์กลับมา ว่าลูกค้าสั่งซื้อของ เอาเงินมาให้ แต่ทำไมกลับถูกกานดาต่อว่าเสียหาย ไลฟ์ด่ารุนแรงขนาดนี้


        ล่าสุด วันที่ 4 พฤษภาคม 2563 กานดาได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ตนจะดำเนินคดีกับทุกเพจที่ตัดบางตอนที่ตนไลฟ์ แล้วเอาไปให้คนด่า ตนทำมาหากิน ไม่เคยด่าใครแบบไม่มีเหตุผล ก่อนหน้านี้มีคนสั่งของแล้วไม่เอาจนสินค้าเสียหาย ไม่มีใครรับผิดชอบ จนตนต้องมานั่งกินเอง เคยเห็นใจคนจน คนทำมาหากินบ้างไหม



       หลังจากนั้น กานดา ก็ได้ไปเช็กอินที่ สถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อยืนยันว่างานนี้ เธอไม่ได้มาเล่น ๆ แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก กานดา บุญญาวงศ์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานดา อดีตนักร้อง ประกาศเอาผิดทุกเพจ แคปไลฟ์ไปประจาน ด่าลูกค้าไม่มีปัญญาซื้อ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:18:24 77,984 อ่าน
TOP