x close

เสี่ยโป้ อานนท์ บริจาค 1 บาท ช่วยคณะก้าวหน้า จนโดนด่า ลั่นขอฝากข้อความถึง ธนาธร

          เสี่ยโป้ อานนท์ เคลื่อนไหว หลังเจอด่าเละ บริจาคเงิน 1 บาท ให้คณะก้าวหน้า บอกยังรักธนาธร แต่ติดที่ข้อเสียรุนแรงไปนิด

เสี่ยโป้
           ความคืบหน้ากรณีดราม่า นายอภิรักษ์ ชัยอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าถูกชาวเน็ตส่งข้อความขอให้ร่วมบริจาคเงินกับคณะก้าวหน้า ที่มีการเปิดรับบริจาคเพื่อนำเงินช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด 19 ระบุว่า...

           "ผมอยากช่วยตรงไหนผมไปช่วยเอง ผมไม่ขอรับบริจาคใคร และก็ไม่ต้องมาขอให้ผมบริจาค ไม่ว่าจะเป็นน้อง ๆ นักศึกษา เด็ก คนรุ่นใหม่ มาขอให้ผมบริจาคให้กลุ่มก้าวหน้า ธนาธร ผมขอไม่บริจาคนะครับ สิทธิส่วนตัว ธนาธร มีเงินมากกว่าผมเป็นร้อยเท่า และการเปิดรับบริจาคแบบนี้ ธนาธรเคยลั่นว่าการแจกเงินเป็นการส่งเสริมให้คน ? แล้วก็มาทำก็เหมือนถ่มน้ำลายใส่หน้าตัวเองครับ"

เสี่ยโป้
ภาพจาก Instagram thanathorn.ig

           และพบว่าในเวลาต่อมา เสียโป้ ได้บริจาคเงินเข้าบัญชี ช่อ พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า จำนวน 1 บาท ก่อนจะมีการลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป

           วันนี้ (4 พฤษภาคม 2563) จากการตรวจสอบพบว่า เสี่ยโป้ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเมื่อวานนี้ (3 พฤษภาคม) กล่าวเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ระบุแคปชั่นว่า ใครจะเกลียด จะชัง จะเสียดจะสีอย่างไรก็ปล่อยให้เขาทำไป เพราะเงินของเราเอง ส่วนเนื้อหาในคลิป เจ้าตัวกล่าวว่า ทำอะไรตนก็ผิดไปหมด หากไม่บริจาคก็ผิด บริจาค 1 บาทก็ผิด ลบโพสต์ก็ผิด

เสี่ยโป้
           อย่างไรก็ตาม ต่อมา เสี่ยโป้เองยังบอกว่า ตนยังมีความชื่นชอบในตัวของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจอยู่ แต่การก่อนหน้านี้ นายธนาธรเคยพูดถึงเรื่องการรับขอบริจาคอื่น ๆ ว่า เหมือนกับการขอเงิน แต่วันนี้ นายธนาธรกลับกลืนน้ำลายมาทำแบบนี้เสียเอง

เสี่ยโป้
           หากนายธนาธรต้องการช่วยชาวบ้าน ๆ จริง ๆ ควรเป็นไปในลักษณะของการจ้างงานดีกว่า แบบนี้คนจะรู้ค่าของเงิน ได้ประโยชน์มากกว่า และดูไม่เป็นการรับบริจาคเพื่อหวังผลทางการเมือง

เสี่ยโป้



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ อานนท์ บริจาค 1 บาท ช่วยคณะก้าวหน้า จนโดนด่า ลั่นขอฝากข้อความถึง ธนาธร อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:39:15 135,925 อ่าน
TOP