x close

อดีตตำรวจ ผันตัวค้ายาบ้า-ไอซ์ ร่วมกับภรรยา โดนบุกจับ พบถูกไล่ออกปี 56

          ตำรวจ ร่วมมือกับทหารบุกจับอดีตตำรวจ ผันตัวค้ายาเสพติดร่วมกับภรรยา ขายให้วัยรุ่นในพื้นที่ อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา มานานถึง 7 ปี หลังถูกให้ออกจากราชการเมื่อปี 2556 เหตุให้น้องชายเข้าเวรแทน


          เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตชด.445 ร่วมกับตำรวจ สภ.อัยเยอร์เวง และทหารชุดป้องกันชายแดนที่ 4 เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในหมู่ 5 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อเข้าตรวจค้นหลังสืบทราบว่าเป็นบ้านของอดีตตำรวจ ลักลอบขายยาเสพติด ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกติดกันหลายหลัง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงมีชายยืนอยู่หน้าบ้าน พอเห็นเจ้าหน้าที่ก็วิ่งหลบหนี พยายามปีนข้ามกำแพง แต่ก็ไม่รอดถูกจับกุม ทราบชื่อ ส.ต.ต. วีระวัฒน์ อายุ 32 ปี เป็นอดีตตำรวจ ผบ.หมู่ นปพ. สภ.อัยเยอร์เวง


          จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าจำนวน 240 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 7 ถุง น้ำหนักรวม 3.5 กรัม ตราชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อาวุธปืนลูกซองประดิษฐ์เอง 1 กระบอก และเงินสดจำนวน 32,000 บาท ซึ่งคาดว่าได้มาจากการขายยาเสพติด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ส.ต.ต. วีระวัฒน์ มาสอบที่ กองร้อย ตชด.445

          ทั้งนี้ ส.ต.ต. วีระวัฒน์ รับสารภาพ หลังถูกออกจากราชการเมื่อปี 2556 ในความผิดฐานให้น้องชายแต่งเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วไปเข้าเวรแทน ขณะที่ไปช่วยราชการที่ สภ.ลำใหม่ จ.ยะลา หลังจากนั้นก็ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร นอกจากร่วมกับภรรยาขายยาบ้า ยาไอซ์ ให้กลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ ต.อัยเยอร์เวง

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อัยเยอร์เวง ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมจะทำการออกหมายจับ ติดตามภรรยามาดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตตำรวจ ผันตัวค้ายาบ้า-ไอซ์ ร่วมกับภรรยา โดนบุกจับ พบถูกไล่ออกปี 56 โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:48:59 10,815 อ่าน
TOP