x close

พ่อเลี้ยงหัวร้อนคว้ามีดแทงลูกชาย ฉุนความโสโครก ก่อนลามด่าถึงแม่ คบชู้ไม่เลือกหน้า

          พ่อเลี้ยงหัวร้อน ด่าลูกเลี้ยงสุดโสโครก เข้าห้องน้ำไม่กดชักโครก ใครจะคิดว่าสุดท้ายเหตุบานปลาย กลายเป็นวิวาทหนัก ด่าลามถึงเมีย คบชู้สู่ชาย มีสัมพันธ์ไม่เลือกกว่า 20 คน ก่อนแทงลูกเลี้ยง


พ่อเลี้ยง
ภาพจาก news.163.com

พ่อเลี้ยง
ภาพจาก news.163.com

          วันที่ 4 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุความรุนแรงขึ้นกับครอบครัวหนึ่งในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ภายหลังพ่อเลี้ยงวัย 65 ปี เข้ามาต่อว่าลูกเลี้ยงวัย 36 ปี เรื่องที่ไม่ยอมกดชักโครกหลังใช้ห้องน้ำ แต่กลับบานปลายกลายเป็นเหตุวิวาท กระทั่งฝ่ายพ่อเลี้ยงใช้อาวุธมีดทำร้ายลูกเลี้ยงจนได้รับบาดเจ็บ

          โดยฝ่ายลูกเลี้ยง (ไม่เผยชื่อ) เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม พ่อเลี้ยงเข้ามาด่าเขาเรื่องที่เขาไม่ยอมกดชักโครกหลังจากใช้ห้องน้ำเสร็จ ซึ่งเขาก็พยายามอธิบายว่าเขากดชักโครกแล้วจริง ๆ แต่ก็มีหลายครั้งที่ถังพักน้ำด้านหลังโถส้วมพัง

          หลังจากนั้นลูกเลี้ยงก็ไม่ได้สนใจพ่อเลี้ยงอีก แต่อยู่ ๆ พ่อเลี้ยงที่โกรธจัดก็ด่าลูกเลี้ยงลามไปจนถึงภรรยาของตัวเอง ทั้งดูหมิ่นเธอ กล่าวหาว่าเธอมีความสัมพันธ์กับผู้ชายมากหน้าหลายตากว่า 20 คน ซึ่งเมื่อลูกเลี้ยงได้ฟังก็โกรธเช่นกัน ทั้งคู่จึงเริ่มมีปากเสียงวิวาทกัน

          แต่ทันใดนั้น อยู่ ๆ ฝ่ายพ่อเลี้ยงก็คว้ามีดทำครัวแทงเข้าใส่ลูกเลี้ยงอย่างกะทันหัน ซึ่งลูกเลี้ยงก็พยายามคว้ากาน้ำมากันไว้จนกาแตก ทำให้ลูกเลี้ยงถูกมีดเฉือนที่มือ รวมถึงถูกมีดบาดบริเวณหูขวา กลายเป็นแผลลึก ยาวร่วม 15 เซนติเมตร

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้จับกุมตัวพ่อเลี้ยงหัวร้อนไว้แล้ว และจะเริ่มการสอบสวนหลังจากนี้ ขณะที่ นางหลี่ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เผยว่า หลังแต่งงานกันเมื่อ 10 ปีก่อน สามีก็ระแวงเธออยู่ตลอด คิดว่าเธอแอบไปมีคนอื่น แต่เธอไม่คิดจริง ๆ ว่าเขาจะทำเรื่องโหดร้ายแบบนี้กับลูกชายเธอได้

          "ตอนที่ฉันเห็นเขาอยู่กับตำรวจ เขาไม่พูดอะไรกับฉันเลยด้วยซ้ำ" นางหลี่ กล่าวถึงสามีของตัวเอง หลังพบว่าเขาทำร้ายลูกชายจนบาดเจ็บ


พ่อเลี้ยง
ภาพจาก news.163.com

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงหัวร้อนคว้ามีดแทงลูกชาย ฉุนความโสโครก ก่อนลามด่าถึงแม่ คบชู้ไม่เลือกหน้า อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:49:14 32,931 อ่าน
TOP