x close

เด็ก ม.5 จบชีวิตตัวเอง ใช้เลือดวาด สัญลักษณ์ซาตาน ทิ้งไว้ บอกรักแม่ก่อนปิดห้องลาโลก


          เด็กหนุ่ม ม.5 ติดเกมหนัก ไม่ไปเรียนหนังสือ เก็บตัวแต่ในห้อง กอดลาบอกรักแม่ ก่อนปิดห้องกรีดเลือดวาดสัญลักษณ์ซาตานบนพื้นห้อง คว้าเชือกผูกคอเสียชีวิต 

เด็ก ม.5 ผูกคอตาย

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ตำรวจ สภ.หล่มเก่า ได้จับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตาย พื้นที่ ต.นาซำ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของนายเอก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี สภาพศพมีแผลถูกเชือกรัดบริเวณลำคอ มีบาดแผลใช้มีดกรีดที่ข้อมือซ้าย ที่พื้นพบสัญลักษณ์ซาตานที่เขียนด้วยเลือด เป็นรูปดาวอยู่ในวงกลม ใกล้กันยังพบถ้วยรองเลือดและคอมพิวเตอร์

          แม่ของผู้ตายเล่าว่า ลูกชายกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 เป็นคนเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร ชอบเล่นเกมอยู่ภายในห้องคนเดียว ที่ผ่านมาพยายามเตือนลูกชายหลายครั้ง แต่ไม่เคยดุด่ารุนแรง ระยะหลังมานี้ลูกชายติดเกมจนไม่ยอมไปเรียนหนังสือ 1 เทอมแล้ว ครูมาตามให้ไปเรียนก็ไม่ยอมไป เวลาหิวข้าวก็จะออกมาขอเงินไปซื้อกิน

เด็ก ม.5 ผูกคอตาย

          กระทั่งเช้าวันก่อนเกิดเหตุ ลูกชายเข้ามากอดขณะตนกำลังยืนล้างจาน บอกว่ารักแม่ ซึ่งปกติเขาไม่เคยแสดงออกแบบนี้มาก่อน พร้อมทั้งขอเอกสารประจำตัว บอกว่าจะเอาไปเก็บไว้ในห้องตัวเอง ตนสงสัย แต่ก็ไม่ได้ถามอะไร จากนั้นลูกชายก็เดินกลับไปที่ห้อง กระทั่งมาพบอีกครั้งว่าลูกชายผูกคอตาย ส่วนสัญลักษณ์ที่เขียนไว้ในห้อง ตนก็ไม่รู้ว่าคือสัญลักษณ์อะไร

          ทั้งนี้ ครอบครัวสงสัยว่าผู้ตายเล่นเกมอะไรกันแน่ จนถึงขั้นฆ่าตัวตาย หรือเนื้อหาของเกมที่เล่นจะมีความรุนแรง หรือมีแนวโน้มเกี่ยวข้องกับพิธีบูชายัญหรือไม่ จากสัญลักษณ์ที่ผู้ตายทิ้งเอาไว้บนพื้นกลางห้อง
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.5 จบชีวิตตัวเอง ใช้เลือดวาด สัญลักษณ์ซาตาน ทิ้งไว้ บอกรักแม่ก่อนปิดห้องลาโลก อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:49:54 36,277 อ่าน
TOP