x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชายคว้าไม้ฟาดหงส์ดำสลบ - จับไปต้มกิน อ้างแค้นถูกไล่จิก ! ถูกจับได้ชนิดคาหม้อ

| 12,044 อ่าน


        ชายคว้าไม้ฟาดหงส์ดำสลบ จับไปต้มกิน อ้างแค้นถูกไล่จิก ! ถูกจับได้ชนิดคาหม้อ ตำรวจไล่เช็กวงจรปิดจนเจอ ขณะดอดขโมยหงส์ไปจากสวนสาธารณะ


         วันที่ 4 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ชายจีนรายหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในมณฑลเจ้อเจียง จับกุม หลังก่อเหตุขโมยหงส์ดำไปจากสวนสาธารณะ ไปต้มกิน อ้างต้องการแก้แค้นสัตว์ที่มาไล่จิก


         รายงานเผยว่า หงส์ดำตัวดังกล่าวเป็นสมาชิกครอบครัวหงส์ดำ 4 ตัว ที่อาศัยอยู่ในสวนสาธารณะของเมืองจิ้นฮวา มณฑลเจ้อเจียง มานานเกือบ 4 ปีแล้ว แต่อยู่ ๆ ในวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา คนดูแลสวนก็สังเกตเห็นว่าเจ้าหงส์ดำหายไปตัวนึง จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่เช็กดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก็เจอตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชายที่รีบเดินออกจากสวนไป พร้อมกับท่อนไม้ในมือ และถุงสีแดง


         และเมื่อทางเจ้าหน้าที่ติดตามไปจนถึงแฟลตของชายรายดังกล่าว ก็พบหลักฐานชนิดคาหม้อ เพราะเจ้าหงส์ดำที่หายไป ได้ถูกจับลงหม้อ ตุ๋นเป็นน้ำแกงเรียบร้อยแล้ว แถมยังกินกันไปแล้วครึ่งหม้อด้วย


         ทั้งนี้ เมื่อถูกจับได้ ชายแซ่หวู่ รับสารภาพว่า เขาพาภรรยากับลูกไปเที่ยวที่สวนสาธารณะดังกล่าวเมื่อตอนบ่าย ระหว่างนั้นเขาได้แกล้งเอาไม้มาแหย่เจ้าหงส์ดำตัวนี้ แต่กลับถูกมันไล่จิก ด้วยความโมโหเขาเลยใช้ท่อนไม้มาฟาดมันจนสลบ แล้วก็ขโมยกลับมาตุ๋นกินที่บ้านเพื่อล้างแค้น


         "เนื้อหงส์ดำไม่อร่อย แต่มันกลิ่นหอมใช้ได้เลย" นายหวู่ กล่าว โดยจากนี้ทางตำรวจจับควบคุมตัวเขาไปเพื่อดำเนินคดี แต่ไม่ชัดว่าจะเจอข้อหาอะไรบ้าง


ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์
ภาพจาก n.miaopai.com

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายคว้าไม้ฟาดหงส์ดำสลบ - จับไปต้มกิน อ้างแค้นถูกไล่จิก ! ถูกจับได้ชนิดคาหม้อ อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:38 12,044 อ่าน
TOP