x close

เบิร์ด พีรวิชญ์ ขอโทษ ปมโพสต์ประจานยาย ไม่ยอมนั่งใกล้ใน รพ. รับผิดด้วยการลาออก !



     เบิร์ด พีรวิชญ์ นักร้องหมอลำ ขอโทษแล้ว ปมประจานยาย ไม่ยอมให้นั่งใกล้  ๆ กันที่โรงพยาบาล หวั่นติดโควิด 19 ขอรับผิดชอบลาออกจากวง วอนอย่าตำหนิคนในครอบครัว


          จากกรณี เบิร์ด พีรวิชญ์ นักร้องหมอลำชื่อดัง ได้โพสต์ภาพคุณยายคนหนึ่งผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ขณะพาคุณแม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณแม่มีการใส่หน้ากากอนามัยเรียบร้อยปกติ แต่ระหว่างที่จะเดินมานั่งเพื่อรอตรวจ คุณยายในภาพกลับบอกให้คุณแม่ไปนั่งที่อื่น ซึ่งคุณแม่ก็อธิบายว่า มันเป็นระยะห่างที่นั่งได้ ต่อมาลูกสาวของคุณยายก็มาบอกให้คุณแม่ของเบิร์ดไปนั่งที่อื่นอีกครั้ง และทำสีหน้าเหมือนหวาดระแวงโควิด 19 ทำให้เบิร์ดรู้สึกไม่พอใจ จนต้องนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ซึ่งกระแสก็ตีกลับมาที่นักร้องหนุ่ม โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์ที่นำภาพคนอื่นมาประจานลงโซเชียล


          ล่าสุด ( พฤษภาคม 2563) เบิร์ด พีรวิชญ์ ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษคุณยายและสังคมต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "จากการโพสต์รูปภาพและข้อความของผม ทำให้คนในสังคมเกิดความรู้สึกที่ไม่ดี เป็นกระแสออกไปเป็นวงกว้าง ผมเบิร์ด พีรวิชญ์ ต้องขอโทษทุกคนด้วย มันเป็นความผิดส่วนตัวของผมเอง ผมขอรับผิดชอบต่อการกระทำทุกอย่าง แต่ขอความกรุณา อย่าตำหนิครอบครัวหรือทางต้นสังกัดที่ผมทำงาน ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้ตัดสินใจลาออกเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนต่อองค์กร ทางวงได้ประกาศให้ผมพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิกแล้ว ผมขอกราบขอโทษต่อทุกคนอีกครั้ง ความผิดครั้งนี้ผมสำนึกได้แล้ว ก็ขอโอกาสให้ผมได้ยืนอยู่ในสังคมเพื่อทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ต่อไป"

เบิร์ด พีรวิชญ์

          ด้านแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาให้กำลังใจนักร้องหนุ่มอย่างมากมาย ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วน ก็ขอให้เบิร์ดจำไว้เป็นบทเรียน เนื่องจากคุณยายสามารถแจ้งความเอาผิดคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ได้ อีกทั้งเข้าใจว่าคุณยายก็อยากทำตามระเบียบของโรงพยาบาล เพื่อป้องกันโรค Covid 19 ซึ่งถ้าไม่พอใจอะไรก็ไม่ควรมาโพสต์ประจานคนอื่นลงบนโลกออนไลน์ ให้พูดคุยกันตรง ๆ ดีกว่า เพราะถ้ากระแสตีกลับก็จะแรงแบบนี้

เบิร์ด พีรวิชญ์

เบิร์ด พีรวิชญ์

เบิร์ด พีรวิชญ์


>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เบิร์ด พีรวิชญ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบิร์ด พีรวิชญ์ ขอโทษ ปมโพสต์ประจานยาย ไม่ยอมนั่งใกล้ใน รพ. รับผิดด้วยการลาออก ! อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:07:45 8,496 อ่าน
TOP