x close

หนุ่มแกร็บขอระบาย เจอลูกค้ามิติใหม่ โทร. สั่งอาหาร พอไปถึงร้านกลับให้ทำแบบนี้แทน !

         มิติใหม่ของลูกค้าขี้เกียจ กดสั่งอาหารผ่านแกร็บ สุดท้ายบอกไม่ต้องรับอาหาร แล้วกดยกเลิก แค่ให้ขี่รถไปถามคนขายเฉย ๆ อยากรู้ว่ากล่องขนาดไหน ชาวเน็ตด่ายับ คนแบบนี้ก็มี !

สั่งอาหารแกร็บ
         ยังคงมีมาให้เห็นกันเรื่อย ๆ สำหรับพฤติกรรมของลูกค้าที่กดสั่งอาหารทางแอปพลิเคชัน แต่สร้างความเดือดร้อนให้กับไรเดอร์ (คนขี่รถรับ-ส่งอาหาร) โดยการซื้อมาแล้วไม่ยอมรับของบ้าง กดยกเลิกกะทันหันบ้าง หรือแกล้งปักหมุดผิดที่ และอื่น ๆ อีกเพียบ แต่สำหรับกรณีนี้นับว่าลูกค้ามาแปลก เพราะกดสั่งอาหารเพื่อจะฝากไปถามอะไรบางอย่างกับคนขายเฉย ๆ

         วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 หนุ่มแกร็บผู้ใช้เฟซบุ๊ก Paracetamol Singhasuriya ได้โพสต์แชตสนทนากับลูกค้าสาวรายหนึ่ง ที่กดสั่งซื้อร้านขนมไทย หนุ่มแกร็บก็ขี่รถไปที่ร้านเพื่อไปรับของตามปกติ

         โดยระหว่างนั้นลูกค้าพิมพ์มาบอกว่า "ถ้าพี่ไปถึงร้านขนมที่หนูสั่งแล้ว ฝากถามคนขายหน่อยนะคะว่ามันมีกล่องใหญ่ไหม เพราะหนูเห็นในรูปแล้วมันเป็นกล่องใหญ่ แต่สั่งมาแล้วมันเป็นกล่องเล็กมาก"


         ก่อนจะบอกมาอีกว่า "พี่ไม่ต้องรับอาหารนะคะ" ซึ่งหนุ่มแกร็บก็ส่งรูปถ่ายขนาดกล่องขนมไปให้พอดี แต่เธอกลับบอกว่าจะไม่ต้องรับเพราะเธอจะกดยกเลิกออร์เดอร์ แค่อยากให้ถามให้เท่านั้น จากนั้น หนุ่มแกร็บเลยถามไปว่า "แล้วให้ผมขับมาร้านเพื่อถามให้แค่นี้เหรอ" ลูกค้าสาวยังถามกลับมาอีกว่า "กล่องอันใหญ่กี่บาทคะ" แต่เมื่อหนุ่มแกร็บไม่ตอบเธอจึงจบบทสนทนาด้วยการบอก ขอบคุณค่ะ


         ทั้งนี้ หนุ่มแกร็บนำข้อความเหล่านั้นมาโพสต์พร้อมระบุว่า คุณเป็นคนที่เห็นแก่ตัวมาก ผมต้องขี่รถไปที่ร้านทั้งที่แดดร้อน เพื่อที่คุณจะถามแล้วยกเลิก อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าจะมีคนแบบนี้ในสังคม เหมือนใช้แกร็บให้ไปทำธุระให้ฟรี ๆ แทนที่จะหาเพจร้านหรือหาเบอร์โทร. ถาม ลูกค้าแบบนี้นิสัยแย่มาก ๆ แล้วยังมีหน้ามาถามอีกว่าราคาเท่าไร คนแบบนี้ก็มี !!!

สั่งอาหารแกร็บ

สั่งอาหารแกร็บ
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Paracetamol Singhasuriya

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแกร็บขอระบาย เจอลูกค้ามิติใหม่ โทร. สั่งอาหาร พอไปถึงร้านกลับให้ทำแบบนี้แทน ! อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:17:08 188,538 อ่าน
TOP