x close

จากคนสู้ชีวิตต้องนอนเป็นผัก สาหัสทั้งตัว หลังคนเมาขับชน สมองเสื่อม - คู่กรณีให้มา 5,000

          หนุ่มแกร็บถูกคนเมาแล้วขับชนอย่างจัง ร่างกระเด็นตกสะพานพระราม 9 สาหัสทั้งตัว แถมความจำเสื่อม คู่กรณีอ้างช่วยแล้ว 2 หมื่น เจอสวนกลับเงินถึงมือครอบครัวเหยื่อแค่ 5 พัน

เมาแล้วขับ

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานกรณี นายอันนา ขำอินทรีย์ หรือ บอล อายุ 28 ปี หนุ่มแกร็บฟู้ด ถูกคนขับรถยนต์ที่เมาแล้วขับชนบนสะพานพระราม 9 ก่อนที่คนขับจะหนีไป ส่วนร่างของนายบอล ลอยไปกระแทกกับเสาไฟฟ้า ร่างรูดไถลกับเสาไฟฟ้าลงมากระแทกพื้นอย่างแรง อาการสาหัส หลังฟื้นขึ้นมาก็ความจำเสื่อม จำลูกชายและคนในครอบครัวไม่ได้สักคน โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2563

เมาแล้วขับ

          โดยขณะนี้ญาติได้รับตัวนายบอลออกจากโรงพยาบาลมาพักรักษาตัวที่บ้าน โดยมีแม่และอดีตภรรยาสลับกันดูแลอย่างใกล้ชิด ด้าน นางประกอบ คำเอม อายุ 58 ปี แม่นายบอล เล่าว่า จนถึงทุกวันนี้ยังรับสภาพไม่ได้ เพราะไม่คิดว่าจากเด็กดี เด็กขยันคนหนึ่งที่เป็นเสาหลักของครอบครัว จะมาอยู่ในสภาพไม่ต่างจากคนพิการ หลังเกิดเรื่องครอบครัวลำบากมาก เพราะยังมีหลานชายอีกคนวัย 1 ขวบ ที่ต้องดูแล ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนลูกชายจึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม

เมาแล้วขับ

          วันเกิดเหตุ ลูกชายกำลังขี่รถไปส่งอาหาร ขณะอยู่บนสะพานพระราม 9 มีรถขยะขับตามหลังมา จู่ ๆ รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พยายามจะขับแซงรถขยะขึ้นมา กระทั่งชนรถจักรยานยนต์ของลูกชายอย่างแรง ร่างกระเด็นตกจากสะพานไปกระแทกพื้นถนนข้างล่าง สาหัสปางตาย ส่วนคู่กรณีหลบหนีไป โชคดีมีแท็กซี่พลเมืองดีช่วยสกัดไว้ จนถูกตำรวจนำตัวไปเป่าแอลกอฮอล์ พบว่าสูงถึง 156 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

          ส่วนเรื่องการเยียวยา ช่วงแรกที่เข้าโรงพยาบาล คู่กรณียังเข้ามาติดต่อพูดคุยอย่างดี สำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น พร้อมให้เงินช่วยเหลือจำนวน 3,000 บาท และให้เงินมาซื้อแพมเพิร์สอีก 2,000 บาท รวมทั้งตกลงต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะดูแลเยียวยาให้ถึงที่สุด พร้อมทั้งดูแลค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าเช่าห้อง ค่าเสียเวลา และค่าเลี้ยงดูลูกของนายบอล

เมาแล้วขับ

          แต่ปรากฏว่าเจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 เมษายน แล้วไม่สามารถติดต่อคู่กรณีได้อีก พยายามทวงถามแต่ถูกปฏิเสธ อ้างว่าให้ไปคุยกับทนายความส่วนตัว หรือให้คนเจ็บเป็นคนมาเจรจาด้วยตัวเอง ทั้งที่ยังนอนเจ็บอยู่อย่างนี้

          อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวพยายามโทร. สอบถามคู่กรณี เจ้าตัวอ้างว่าเรื่องทั้งหมดอยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย ที่ผ่านมาไม่เคยนิ่งนอนใจ ก่อนหน้านี้มีการช่วยเหลือไปแล้ว 20,000 บาท โดยแบ่งเป็นเงินสดให้แม่คนเจ็บ และค่าเช่าห้องระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลก็เป็นไปตาม พ.ร.บ. รอให้คนเจ็บหายดีจะมีการเจรจาและตกลงค่าเยียวยาต่อหน้าตำรวจ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หนีหรือไม่สนใจ


          นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก Grab เคลื่อนที่เร็วเราช่วยกัน ที่เป็นผู้เผยแพร่เรื่องราว ได้ออกมาโต้ผู้ก่อเหตุที่บอกว่าให้เงิน 20,000 บาท ว่าที่จริงเป็นค่าห้องพักรักษา 15,000 บาท ส่วนเงินที่ถึงมือแม่ผู้บาดเจ็บได้เพียง 5,000 บาท เท่านั้น

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ
>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19<<  ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี, เฟซบุ๊ก Grab เคลื่อนที่เร็วเราช่วยกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากคนสู้ชีวิตต้องนอนเป็นผัก สาหัสทั้งตัว หลังคนเมาขับชน สมองเสื่อม - คู่กรณีให้มา 5,000 อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:10:54 10,188 อ่าน
TOP