x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

พ่อใจสลาย เป็นกู้ภัยแต่ต้องเก็บศพลูกตัวเอง ถูกแฟนยิงดับ หลังไม่ยอมคืนดีด้วย

| 4,983 อ่าน

 

          หนุ่มง้อแฟนสาว โมโหไม่ยอมคืนดีด้วย ยิงแสกหน้าเสียชีวิตคาวงหมูกระทะบ้านเพื่อน ก่อนยิงตัวตายตาม ด้านพ่อเป็นกู้ภัยช็อก ต้องเก็บศพลูกสาว
 

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรย้อย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สุธิมนต์ (สงวนนามสกุล) หรือ น้องหนึ่ง อายุ 18 ปี สภาพนอนหงาย มีรอยแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ บริเวณกลางใบหน้า 

 

          โดยพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นลูกสาวของนายมงคล เมืองแพน อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยบูรพา จุดเนินมะปราง จากนั้นไม่นานตำรวจได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนนไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ มีบาดแผลจากอาวุธปืนที่บริเวณศีรษะ ทราบชื่อคือ นายบรรณสร อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุยิง น.ส.สุธิมนต์ อดีตแฟน เสียชีวิต ข้างตัวพบอาวุธปืนลูกซองยาวกึ่งออโตเมติกสีดำ ตกอยู่ 1 กระบอก และรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 3 กฉ 4230 ชลบุรี 

 

          ต่อมา ที่อาคารเก็บศพโรงพยาบาลพุทธชินราช นายมงคล และนางสมจิตร พ่อและแม่ของ น.ส.สุธิมนต์ พร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยบูรพา จุดเนินมะปราง ได้เข้ามารับศพกลับไปส่งเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้าน 

 

          โดย นายทองสุข ศุภวาร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ลูกสาวของตนเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต ได้มีการชักชวนกันมานั่งกินหมูกระทะในช่วงเย็นที่บ้าน ต่อมาผู้ก่อเหตุได้ถืออาวุธปืนลูกซองยาวเข้ามาจ่อยิง น.ส.สุธิมนต์ ที่กำลังนั่งกินหมูกระทะอยู่เสียชีวิตคาที่ ก่อนจะขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็ว  

 

          ขณะที่นายมงคล ยังคงสวมใส่ชุดอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยบูรพา ปฏิบัติงานรับศพลูกสาวขึ้นรถกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน เผยว่า ลูกสาวกับผู้ก่อเหตุคบกันมาประมาณ 3 ปี แต่มักจะมีปัญหากันเรื่องผู้หญิงอื่น ทั้งคู่เคยเลิกกันไปแล้ว แต่ก็กลับมาคืนดีกัน แต่ก็ยังคงเกิดปัญหาเดิม ๆ จึงเลิกกันไป 1 เดือน ในครั้งนี้ลูกตนสอบติดมหาวิทยาลัยเตรียมที่จะไปเรียนต่อ แต่นายบรรณสรก็ยังคงจะมาหาเพื่อคืนดีอีก แต่ก็ไม่เป็นผล ตอนเกิดเหตุพี่สาวโทรศัพท์มาบอกว่าลูกถูกยิง ตนจึงรีบไปดูที่เกิดเหตุพบลูกเป็นศพ หลังจากได้ตรวจสอบชีพจรก็พบว่าลูกเสียชีวิตไปแล้วจริง ๆ ที่ผ่านมานายบรรณสรก็เป็นคนดี ตนก็เลี้ยงดูเหมือนลูกอีกคนหนึ่ง ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

 

          ด้าน นางสมจิตร แม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องฆ่าลูกสาวของตน ในช่วงเวลาที่ผ่านมาตนได้เลี้ยงดูผู้ก่อเหตุอย่างดี ไม่เคยเอารัดเอาเปรียบ รักเหมือนลูกอีกคน เพราะเห็นว่าเป็นรักแรกของลูกสาว จึงไม่ได้ขัดขวาง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าผู้ก่อเหตุจะไม่นึกถึงบุญคุณและความดีที่ครอบครัวของตนมีให้ กลับลงมือก่อเหตุรุนแรงขึ้นมาได้อย่างไร

 

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี 


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย เป็นกู้ภัยแต่ต้องเก็บศพลูกตัวเอง ถูกแฟนยิงดับ หลังไม่ยอมคืนดีด้วย อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:47 4,983 อ่าน
TOP