x close

แม่พิการป่วยอัมพาต วัย 79 ปี รอดชีวิตเหลือเชื่อ หลังถูกลูกทรพีฝังร่างทั้งเป็น

         แม่พิการป่วยอัมพาต วัย 79 ปี รอดชีวิตปาฏิหาริย์ หลังถูกลูกชายทรพี ฝังร่างทั้งเป็นนานเกือบ 3 วัน แถมโกหกภรรยา จ้างรถตู้พาแม่ไปหาญาติ

ฝังทั้งเป็น
ภาพจาก weibo.com

          เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานสุดสลดของ หวัง หญิงชราชาวจีน วัย 79 ปี ผู้พิการป่วยอัมพาต ที่ถูกนำร่างไปฝังทั้งเป็น ทว่าเคราะห์ดีอย่างเหลือเชื่อ เมื่อมีคนเข้าไปพบ จนนำไปสู่การช่วยชีวิตได้สำเร็จ หลังจากติดอยู่ในนั้นเป็นเวลานานเกือบ 3 วัน โดยไม่มีทั้งน้ำดื่มและอาหารใด ๆ

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่มณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นรุดเข้าไปช่วยเหลือหวัง ภายหลังจากได้รับแจ้งพิกัด ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานกว้างภายในพื้นที่ห่างไกลผู้คน มีเสียงหญิงชราร้องขอความช่วยเหลือดังขึ้นมาจากหลุมทราย เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันขุดและดึงตัวขึ้นมา ก่อนจะพบว่าเธอยังมีลมหายใจอยู่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ล่าสุดอาการทรงตัว

ฝังทั้งเป็น
ภาพจาก weibo.com

          รายงานของทางตำรวจ เปิดเผยว่า หม่า ลูกชายวัย 58 ปี ของหวัง ได้เข็นรถเข็นพาแม่ออกไปนอกบ้าน ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม ก่อนเขาจะกลับบ้านมาคนเดียว พร้อมรถเข็นที่ไม่มีแม่ ขณะที่ จาง ภรรยาของเขา ถามสามีว่าแม่หายไปไหน เขาก็โกหกว่าได้จ้างคนขับรถตู้มารับแม่ไปเยี่ยมญาติที่ต่างเมือง แต่หลังจากนั้นจางก็ไม่สามารถติดต่อแม่สามีได้ จึงเกิดความกังวลใจ เนื่องจากแม่ป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงไปแจ้งความคนหายไว้เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

          ภายหลังจากได้รับแจ้งจากลูกสะใภ้ของหวัง เจ้าหน้าที่ก็ออกติดตามหาตัว ก่อนจะได้รับเบาะแสตำแหน่งของเธอ จึงนำทีมไปช่วยชีวิตเธอได้ในที่สุด ส่วน หม่า ลูกชายของหวัง ภายหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปจับกุมตัวในข้อหาพยายามฆาตกรรมผู้เป็นมารดา ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ฝังทั้งเป็น
ภาพจาก weibo.com

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พิการป่วยอัมพาต วัย 79 ปี รอดชีวิตเหลือเชื่อ หลังถูกลูกทรพีฝังร่างทั้งเป็น อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:48:36 17,334 อ่าน
TOP