x close

ตรวจคอมพ์ เด็ก ม.5 กรีดเลือดเขียนรูปดาว สัญลักษณ์ซาตาน พบค้นหาวิธีขายวิญญาณให้ซาตาน

        ตรวจสอบคอมพิวเตอร์เด็ก ม.5 กรีดเลือดเขียนรูปดาวซาตาน ก่อนฆ่าตัวตาย พบ มีการค้นหา วิธีขายวิญญาณให้ซาตาน และถอดไมโครชิปบัตรประชาชนทิ้ง ด้านพ่อแม่เตรียมทำความสะอาดห้องหลังฌาปนกิจ และทำพิธีถอดถอนดวงวิญญาณออกจากห้อง

เด็กผูกคอตาย
ภาพจาก ช่อง 3

         จากกรณีที่ นายระพีพัฒน์ วัย 18 ปี เด็ก ม.5 กรีดเลือดเขียนรูปดาวซาตาน ก่อนผูกคอตาย สร้างความหวาดผวาแก่คนจำนวนมาก ต่อมาในงานศพ ก็มีเหตุการณ์คล้ายลูกเข้าสิงเพื่อน บอกแม่ว่า หนูขอโทษ

อ่านข่าว : แม่เด็ก ม.5 กรีดเลือดเขียนรูปดาวซาตาน ผวา ลูกสิงเพื่อนโผกอด บอกหนูขอโทษ

         ล่าสุด วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า พ่อนายระพีพัฒน์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เปิดคอมพิวเตอร์ของผู้ตายเพื่อตรวจสอบ พบว่า ข้อมูลต่าง ๆ ในฮาร์ดดิสก์ ถูกลบทิ้งจนเกลี้ยง แต่พบประวัติการท่องเว็บ และการใช้งานในยูทูบ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พบว่ามีการค้นหา 6 วิธีขายวิญญาณให้ซาตาน

เด็กผูกคอตาย
ภาพจาก ช่อง 3

         สำหรับเนื้อหานั้น มีการระบุวิธีการเอาไว้อย่างละเอียด อีกทั้งยังมีการพบว่า บัตรประชาชนของผู้ตาย ถูกงัดเอาไมโครชิปออกมาเพื่อจะทำลายทิ้งด้วย

         เมื่อตรวจสอบในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก พบว่า ในเฟซบุ๊กมีเพจทำนองการบูชาซาตานอยู่ มีคนไลก์แค่ประมาณหลักพัน แต่เวลามีการโพสต์อะไร มักมียอดแชร์หลายร้อยโพสต์

เด็กผูกคอตาย
ภาพจาก ช่อง 3

         อย่างไรก็ตาม การทำความสะอาดห้องของผู้ตาย ทางพ่อแม่จะรอทำหลังจากฌาปนกิจไปแล้ว ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 หลังจากนั้นจะนิมนต์พระผู้ใหญ่ที่นับถือ มาทำพิธีถอดถอนดวงวิญญาณต่อไป

         ขณะเดียวกัน นางสาวนิตย์ ครองชัย วัย 50 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ในคืนสวดพระอภิธรรมวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนสาวของลูกชาย ซึ่งตนไม่เคยเห็นหน้าหรือรู้จัก เข้ามากราบศพ แล้วจะปักธูปลงกระถาง แต่ปักไม่ได้ จากนั้นเด็กคนดังกล่าวบอกว่า คนไหนแม่เตี๋ย แล้วก็ตัวสั่น ตัวเย็น พร้อมกับบอกว่า หนูขอโทษ หนูผิดไปแล้ว ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นวิญญาณของลูกชายที่มาเข้าสิง

เด็กผูกคอตาย
ภาพจาก ช่อง 3

         นอกจากนี้ เด็กคนดังกล่าวยังเคยก่อเหตุพยายามใช้มีดกรีดที่แขน เพื่อที่จะฆ่าตัวตายเหมือนลูกของตนอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตรวจคอมพ์ เด็ก ม.5 กรีดเลือดเขียนรูปดาว สัญลักษณ์ซาตาน พบค้นหาวิธีขายวิญญาณให้ซาตาน อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:31:41 21,000 อ่าน
TOP